Quế Vân tiết lộ nguyên nhân sâu xa bạn trai bỏ con ruột

Google News

Không chỉ lừa tình nhiều người, Quế Vân còn tiết lộ bạn trai lừa đảo tiền bạc của bạn bè.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm của Quế Vân và bạn trai phủ sóng MXH. Nữ ca sĩ lên tiếng tố bạn trai vừa chia tay ruồng bỏ con ruột, chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ "trói bầu".

Cho đến tối 1/9, Quế Vân tiếp tục đăng đàn vạch mặt người cũ. Nữ ca sĩ cho biết, bạn trai luôn tạo cho mình vẻ ngoài bóng bẩy, diện đồ hiệu để che đậy nhân cách, đầu óc lúc nào cũng ủ mưu lấy lòng những anh em có tiền.

Que Van tiet lo nguyen nhan sau xa ban trai bo con ruot

Theo lời Quế Vân, người đàn ông dùng các mánh khóe, chiêu trò để dụ dỗ anh em thân thiết đặt xe ô tô giá trị lớn từ nước ngoài về Việt Nam. Số tiền đặt cọc từ mọi người, người tình nữ ca sĩ dùng để xoay vòng trả nợ, hoặc "nướng" vào cá độ bóng đá. Đến khi bị hỏi xe, anh này luôn đưa ra đủ lý do để bao biện.

Chứng kiến bạn trai lừa đảo, Quế Vân đã can ngăn, góp ý rất nhiều. Thay vì lắng nghe, người này lại đánh đập, mắng chửi cô thậm tệ, đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến trục trặc giữa cả hai. Dẫu vậy cô vẫn quyết định nhắc nhở mọi người khiến sự việc vỡ lở. 

"Tôi đã ở bên hắn ta lúc hắn phải vắt óc nghĩ những lý do để trì hoãn trả tiền đầu tư, đặt cọc, nên tôi biết thừa hiện tại hắn ta đang ở trong hoàn cảnh nào. 

H ơi! Lòng tham, thất đức, vô lương, bất nhân bất nghĩa... thì cuối cùng tay trắng vẫn hoàn trắng tay mà thôi. Đã mất tất cả rồi đáng nhẽ phải ngộ ra sớm chứ.

Chắc hắn ta vẫn chưa hiểu tại sao hắn lại mất hết đâu? Vì mọi người đang dần nhận ra bản chất thật thôi! Người ta nhận ra bản chất lừa đảo của hắn ta rõ ràng ngay, chẳng cần phải đợi tôi phải vạch trần ra", Quế Vân chia sẻ. 

"Nên những ai mà đang làm ăn với anh ta, hãy liên hệ với tôi để xác nhận lại xem thử có hay chăng mình cũng đang là nạn nhân trong một cái bánh vẽ mới, một vòng tròn đầu tư mới, một dự án mới, để từ đó tự có quyết định phù hợp với anh ta.

Vì tôi biết rất nhiều người đã bị nợ tiền quá lâu rồi và vẫn đang trông chờ hy vọng mong manh vào việc có thể lấy lại được tiền. Nhưng than ôi, anh ta đang nợ nần ngập đầu, không, phải ngập gấp mấy lần cái đầu anh ta mới đủ. Không thể có khả năng trả tiền cho mọi người được đâu", cô nói thêm. 

Que Van tiet lo nguyen nhan sau xa ban trai bo con ruot-Hinh-2

Đặc biệt, Quế Vân cũng tung đoạn tin nhắn đòi nợ bạn trai mình từ một đàn anh nào đó. Nữ ca sĩ cho biết, khi đọc được những dòng tin trên, cô bất ngờ vì không thể tưởng tượng người đàn ông của mình là kẻ lừa đảo. 

Tuy nhiên cũng từ giây phút đó, cô quyết định theo dõi bạn trai. Chỉ cần người tình định lừa ai, Quế Vân lập tức tới cứu. Hành động của ca sĩ Quế Vân khiến bạn trai căm thù và bỏ luôn con ruột của mình.

"Tôi mò vào xem thì thấy tin nhắn này. Lúc đấy tôi hơi bất ngờ vì không tưởng tượng được người đàn ông của tôi là kẻ lừa đảo. Và kể từ phút giây đó tôi bắt đầu theo dõi anh ta. Cứ định lừa ai, tôi lại đến cứu người đó và cái kết là anh ta căm thù tôi, bỏ luôn con là bé Wu.

Nhưng tôi là vậy, một ăn cả ngã về không. Nếu ở với tôi là phải tu tâm dưỡng tính, không lướt đi cho nước nó trong", Quế Vân bức xúc.

Que Van tiet lo nguyen nhan sau xa ban trai bo con ruot-Hinh-3

Que Van tiet lo nguyen nhan sau xa ban trai bo con ruot-Hinh-4

Que Van tiet lo nguyen nhan sau xa ban trai bo con ruot-Hinh-5

Theo May/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)