Quế Vân “bóc phốt” bạn trai bạo hành, đổ tội 4 phụ nữ “trói bầu”

Google News

Quế Vân cho biết, bạn trai đổ tội cho cô và 3 người phụ nữ khác “trói bầu”. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tố bị bố của con trai đánh đập lúc mang thai. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo không nhận con".
 
Gần đây, Quế Vân liên tục tố bạn trai phũ phàng, bạc bẽo, không nhận con. Thậm chí, cô còn tiết lộ sẽ vạch trần bộ mặt thật của bạn trai. Đến tối ngày 30/8, Quế Vân quyết định tung hê tất cả mọi chuyện.
Theo Quế Vân, cô vô tình trở thành người thứ ba khi bạn trai có con với một cô gái người Nga tên Anna ở Dubai nhưng giấu Quế Vân. Khi bị phát hiện, bạn trai của Quế Vân nói rằng bị “trói bầu” chứ không yêu. Vì tin lời bạn trai, Quế Vân không chia tay.
Quế Vân không ngờ bạn trai vẫn giữ liên lạc với người phụ nữ tên Anna, thậm chí quay lại Dubai rồi đón hai mẹ con về Việt Nam. Bị bạn trai rũ bỏ, Quế Vân không níu kéo. Tuy nhiên, 1 năm sau, bạn trai năn nỉ quay lại khiến cô mủi lòng.
Khi quay lại, bạn trai của Quế Vân thề thốt, nói về những tương lai dự định, cách dạy con, cách nuôi con thế nào. “Tôi tưởng anh ta 3 đời vợ đã toàn tâm toàn ý rồi, muốn thay đổi nên mới sinh con”, cô chia sẻ.
Que Van “boc phot” ban trai bao hanh, do toi 4 phu nu “troi bau”
Quế Vân bóc phốt bạn trai. 
Sống chung lâu ngày, nữ ca sĩ Quế Vân phát hiện bạn trai mê cá độ bóng đá, thường xuyên lừa cô để lấy tiền trả nợ cũng như vẫn giữ liên lạc với các tình cũ. Cay đắng hơn, Quế Vân biết việc bị bạn trai đổ tội “trói bầu”.
Theo Quế Vân, cô bị bạn trai đánh đập khi bắt quả tang anh trốn qua nhà người cũ. “Nếu không có bầu tôi bỏ anh ta ngay như lần trước bị lừa tình rồi. Vì có con tôi đành nhịn ở lại. Nào ngờ anh ta cay cú thù tôi nên bỏ mặc tôi lúc mang thai. Cứ mỗi lần anh ta trốn tôi qua nhà người cũ, tôi lao theo bắt quả tang.
Anh ta ăn nói mất dạy, nhảy vào đánh tôi bẻ tay bẻ chân tôi khiến tôi chảy máu ở giữa đường cũng mặc kệ. Người bình thường thấy phụ nữ mang thai con nâng đỡ. Đằng này anh ta đánh bẻ tay tôi định cướp điện thoại của tôi đập vì sợ tôi lưu bằng chứng xấu của anh ta”, Quế Vân cho hay.
Que Van “boc phot” ban trai bao hanh, do toi 4 phu nu “troi bau”-Hinh-2
Quế Vân tung bằng chứng bị bạn trai bạo hành. 
Theo Quế Vân, bạn trai đổ tội cho cô và 3 người phụ nữ khác “trói bầu”, bỏ 3 đứa con, chỉ nhận một đứa con: “Ngày đầu yêu tôi anh ta kể bị vợ cũ "trói bầu" nên phải cưới chứ không muốn cưới. Xong đến cô Anna người Nga, sinh năm 1997, anh ta cũng nói cô ta “trói bầu”.
Và với tôi anh ta cũng nói với thiên hạ rằng tôi “trói bầu”. Tin động trời nhất của ngày hôm nay. Đó là tôi vừa nhận được thông tin. Ở Hải Phòng có 1 cô gái cũng có bầu và đã đẻ với anh ta 1 đứa con.
1 người nói trước khi tôi sinh bé Wu rằng anh ta có con với một cô gái nữa ở Hải Phòng. Tôi không tin gạt đi, không để trong đầu luôn. Nhưng khi sự việc của tôi vỡ lở ra, thì một vài người khác lại báo tin có "em bé thứ 4 với anh ta!". Đứa bé này trước cô gái Anna kia thì phải.
Vậy là anh ta đã bị 4 người phụ nữ chúng tôi “trói bầu”. Có 4 đứa con, bỏ 3 đứa con không nhận không nuôi. Chỉ nhận 1 bé con gái - con với vợ cũ”.
Cuối bài đăng ngày 30/8, Quế Vân hứa hẹn sẽ tiếp tục bóc phốt bố của con trai.
Nguyên văn bài tố của Quế Vân:
Lộ thêm 1 em bé nữa ở Hải Phòng bị anh ta bỏ rơi. Dặn lòng là mình đang tu rồi. Ai làm gì mình cũng mặc kệ nhưng tu phải chọn cảnh chọn chuyện mà tu. Tu phải để họ tốt lên thì không nói làm gì. Im lặng tu mà để họ tạo nghiệp thất đức thì mình xin phép tu lại từ đầu.
Tôi và anh ta yêu nhau tính đến giờ là 3 năm. Ngày tôi yêu anh ta thì trước đó anh này đang trong mối quan hệ với một cô gái người Nga tên Anna ở Dubai. Lúc ấy cô gái đó đã mang thai 5 tháng. Anh ta không nói cho tôi biết sự thật này.
Cho tới khi cô bé Anna kia sinh bé trai được vài hôm thì anh ta nói: "Anh có chuyện cần phải nói với em. Em hãy bình tĩnh nghe anh nói và anh mong em đừng bỏ anh đi. Anh sợ không dám nói vì khi em biết sự việc rồi em sẽ không yêu anh nữa. Anh lỡ có con với bạn này rồi".
Trời ơi! Tiếng sét đánh ngang tai tôi. Tôi đau quá, khóc hết nước mắt. Trong lúc cô bé kia đau khổ mang thai, chịu đựng sự ghẻ lạnh, phũ phàng từ anh ta, thì tôi là nạn nhân tiếp theo. Nghĩ thương phận đàn bà, thương mình trước và thương cho cả cô bé kia, cô ta còn trẻ quá.
Tôi hỏi anh ta "Anh có còn yêu cô ấy không? Anh ta nói: Anh không có yêu đương gì. Tai nạn bị cô ấy trói bầu. Bây giờ là trách nhiệm. Em hãy cùng với anh chăm sóc bé nhé”. Và tôi đồng ý.
Nhưng chuyện đời không được như mơ. Chuỗi ngày bất hạnh của tôi mới chỉ bắt đầu mà thôi các mẹ à. Ở bên nhau mới phát hiện anh ta vẫn bắt cá 2 tay, vẫn dấm dúi nói chuyện với Anna bình thường như một gia đình, vẫn hỏi han ân cần như không có sự xuất hiện của tôi vậy.
Tôi đã bỏ về và nói anh chỉ được chọn 1 trong 2. Nếu chọn cô ta thì tôi nhường. Vì tôi không hề biết đến sự xuất hiện của cô ta (và cô ta cũng không biết tôi tồn tại) cho đến khi anh thú nhận.
Trong khi lúc yêu tôi, anh dẫn đi ra mắt khắp họ hàng, bạn bè thân thiết (mà đến sau này tôi cũng biết anh ta cũng đem Anna về dẫn đi khắp nơi ra mắt, khi chuyện xảy ra mọi người mới nói cho tôi).
Nên tự nhiên xuất hiện tình cảnh này trong cuộc đời tôi, tôi không chấp nhận nổi. Tôi sẽ rút lui ngay lập tức, tội gì mà tôi phải chịu tình cảnh như thế? Nhưng anh ta nói anh yêu tôi hãy cho anh thời gian. Tôi và anh ta im lặng 10 ngày. Anh ta quay lại Dubai.
Và tự dưng đùng 1 cái nghe tin anh về Việt Nam và đón mẹ con Anna kia về Hải Phòng. Tôi tức tốc gọi cho anh ta để nói chuyện xem chuyện gì đang xảy ra. Anh nói cho anh thời gian xong lại đưa họ về hiên ngang như vậy. Vậy tôi là trò đùa thôi phải không?
Nhưng anh ta không trả lời được. Trốn tránh nhất quyết không gặp tôi. Chỉ nhắn phũ phàng rằng “đây là gia đình của anh”. Tôi sốc. Tôi vẫn chưa hiểu nổi.
Chính anh ta đem tôi vào tình cảnh này, làm tôi xen vào chuyện anh ta và Anna kia, cô ấy cũng chỉ là nạn nhân thôi và khi tôi đã muốn rút lui vì không hề muốn bản thân mình ở vị trí hèn kém như vậy thì anh ta nài nỉ hãy cho anh ta thời gian, anh ta yêu tôi.
Tuy mang trong tâm trạng hoang mang đó, nhưng tôi vẫn quyết đoán, tôi bỏ đi. Coi như đời tôi gặp một vết nhơ đen tối.. Đời tôi lại vui vẻ, tươi tắn. Nhưng chẳng được bao lâu. 1 năm sau. Anh ta lại tìm đến tôi van xin tha thứ.
Lúc này cô Anna đã bế con bỏ về nước vì ở Hải Phòng, anh ta thường xuyên bỏ mặc mẹ con cô ta (thật tội nghiệp). Tôi quay lại sống với anh ta, vì tôi nghĩ đơn giản đời tôi đã trải qua quá nhiều nghiệt ngã.
Tôi tưởng anh ta 3 đời vợ đã toàn tâm toàn ý rồi, muốn thay đổi nên mới sinh con, vì chính miệng anh ta thề thốt, nói về những tương lai dự định, cách dạy con, cách nuôi con thế nào. Chính anh ta đặt tên bé là Wu.
Tôi trước đây đã không giữ được gia đình của mình để cho 2 con trai không có bố bên cạnh để nuôi dạy trưởng thành, nên vì thế tôi cũng chỉ cần sống với 1 người bình thường không có tiền cũng được chỉ cần biết yêu thương gia đình, hoặc ít nhất biết yêu thương chính con anh ta. Nhưng tôi lại nhầm rồi. Tình yêu của tôi lại đặt nhầm rồi.
Anh ta vẽ lên một viễn cảnh. Cứ buổi chiều anh lại chở tôi qua căn biệt thự và ngắm ngôi nhà. Anh sẽ mua căn này để vợ chồng mình ở đây, sau này con mình ra đời ở khu này là rất tốt. Lúc đó tôi thấy thương anh ta, vì thật sự lúc đó trong túi 1 triệu đồng cũng không có.
Tôi là người phải nhét vào túi anh ta tiền mỗi khi ra đường. Tôi hơi ngợ ngợ rằng anh ta bị ảo nhà lầu xe hơi quá quá rồi nhưng lỡ yêu và sống cũng nên đành im lặng không nói gì.
Nào ngờ, càng ngày tôi càng phát hiện ra mánh khóe lừa đảo của anh ta với người xung quanh. Miệng anh ta khéo đến mức ai nghe cũng phải tin sái cổ. Tôi bắt đầu khó chịu với hành vi này. Tôi phản đối và khuyên anh ta sống đơn giản thôi. Anh ta khó chịu nên cãi nhau hoài.
Rồi 1 ngày tôi nhận ra anh ta cá độ bóng đá. Tôi gay gắt phản đối thậm chí bỏ về. Anh ta xin lỗi và hứa sẽ từ bỏ không chơi nữa. Tôi quay lại được mấy hôm anh ta lại đâm đầu vào đánh bóng cá độ. Tiền không có nên thua là đi quay tiền.
Toàn lừa tôi là anh cần tiền để giải quyết công việc. Em cho anh mượn xe của em anh cầm đỡ 1 hôm mai anh trả được không. Tôi không đồng ý. Và mặt anh ta méo như sắp chết. Tôi lại phải lấy tiền của tôi cho anh ta mượn để anh ta lo công việc.
Nào ngờ đâu ngay hôm sau tôi phát hiện anh lấy tiền đó trả nợ tiền bóng. Tôi cãi nhau với anh ta. Nhưng chẳng biết phải làm gì, suốt ngày tôi canh anh ta phát mệt. Tôi lại nhận ra anh ta không có nhà để ở, không có xe để đi nên vẫn muốn giữ mấy mối cũ khá giả.
Ở với tôi nhưng vẫn lén nhắn tin gọi điện thoại giữ mối. Lại than là sống với tôi không hạnh phúc. Lại nói với họ là tôi “trói bầu” lỡ rồi phải ở với tôi thôi chứ không yêu.
Ôi, tôi trói bầu tôi phải trói đại gia chứ? Tôi uất lắm. Nếu không có bầu tôi bỏ anh ta ngay như lần trước bị lừa tình rồi. Vì có con tôi đành nhịn ở lại. Nào ngờ anh ta cay cú thù tôi nên bỏ mặc tôi lúc mang thai. Cứ mỗi lần anh ta trốn tôi qua nhà người cũ, tôi lao theo bắt quả tang.
Anh ta ăn nói mất dạy, nhảy vào đánh tôi bẻ tay bẻ chân tôi khiến tôi chảy máu ở giữa đường cũng mặc kệ. Người bình thường thấy phụ nữ mang thai con nâng đỡ.
Đằng này anh ta đánh bẻ tay tôi định cướp điện thoại của tôi đập vì sợ tôi lưu bằng chứng xấu của anh ta. Lần này tôi nói sơ qua về vấn đề “trói bầu”.
Nhắc đến chuyện “trói bầu”, ngày đầu yêu tôi anh ta kể bị vợ cũ trói bầu nên phải cưới chứ không muốn cưới. Xong đến cô Anna người Nga, sinh năm 1997, anh ta cũng nói cô ta “trói bầu”. Và với tôi anh ta cũng nói với thiên hạ rằng tôi “trói bầu".
Và tin động trời nhất của ngày hôm nay. Đó là tôi vừa nhận được thông tin. Ở Hải Phòng có 1 cô gái cũng có bầu và đã đẻ với anh ta 1 đứa con.
1 người nói trước khi tôi sinh bé Wu rằng anh ta có con với một cô gái nữa ở Hải Phòng. Tôi không tin gạt đi, không để trong đầu luôn. Nhưng khi sự việc của tôi vỡ lở ra, thì một vài người khác lại báo tin có "em bé thứ 4 với anh ta". Đứa bé này trước cô gái Anna kia thì phải.
Vậy là anh ta đã bị 4 người phụ nữ chúng tôi “trói bầu”. Có 4 đứa con, bỏ 3 đứa con không nhận không nuôi. Chỉ nhận 1 bé con gái - con với vợ cũ.
Và hôm nay tôi đưa tin này lên rất mong các bạn gái hãy tránh xa anh này ra và đừng “trói bầu” anh ấy nữa nhé. Để cho anh ấy yên thân quay lại người cũ. Mong anh ta hạnh phúc bên người cũ này để con gái anh ấy có đủ tình yêu của cả cha và mẹ.
Đừng tạo thêm nghiệp về đường nhân duyên nào nữa nhé, anh có cái mác đi lừa người. Phẩn tiếp theo để xem thái độ. Tôi sẽ đưa lên phần “lừa đảo”.
Tiện đây tôi xin khán giả hãy hiểu và thông cảm cho tôi. Cái tên Quế Vân suốt cuộc đời phải đăng đàn tố người khốn nạn. Tôi không muốn tố lên đây đâu.
Nhưng đời tôi quá nghiệt ngã khi toàn gặp phải mấy thằng sở khanh, không dám đối diện với tôi, nói chuyện tử tế chia tay nhẹ nhàng. Tụi nó toàn trốn nên người con gái này phải viết lên đây mới nghe thấy.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)