Quang Hà gây tranh cãi vì phát ngôn coi Đường “Nhuệ” là anh em thân thiết

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin vợ chồng Đường “Nhuệ” vướng vòng lao lý, ca sĩ Quang Hà không bình luận gì mà chỉ nói rằng vẫn coi họ là người anh em thân thiết. Phát ngôn này hiện tại gây tranh cãi.
 

Mới đây, ca sĩ Quang Hả có cuộc phỏng vấn với Đất Việt liên quan đến vợ chồng Đường "Nhuệ". Nam ca sĩ cho biết, anh thân thiết với cặp vợ chồng này sau những lần được mời hát nhưng không biết về công việc làm ăn của hai người này cho đến khi báo chí thông tin.
Nói về những hành vi khiến vợ chồng Đường "Nhuệ" vướng vòng lao lý, Quang Hà không bình luận gì mà chỉ nói rằng: "Dù vợ chồng anh chị Đường có phạm tội gì thì Quang Hà vẫn coi họ là người anh em thân thiết.
Không biết anh chị Đường "Nhuệ" đối xử với người khác như thế nào nhưng đối với Quang Hà rất tốt và chưa bao giờ khiến mình phải chịu thiệt thòi, mình chỉ biết có thế. Còn mọi chuyện đúng - sai thế nào thì mình không có quyền phán xét, đó là việc của cơ quan chức năng và họ đang điều tra".
Chia sẻ của Quang Hà liên quan đến vợ chồng Đường “Nhuệ” nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trên các diễn đàn, không ít người mỉa mai nam ca sĩ, thậm chí bức xúc tuyên bố không nghe Quang Hà hát nữa.
“Có tiền mua được cả anh chị em”, “Vẫn biết ai làm thì người ấy chịu nhưng khi biết họ vậy mà Quang Hà vẫn nói rằng coi họ là anh em thì tôi cũng không nghe Quang Hà nữa”, “Trước hết, tôi sẽ không bao giờ nghe, xem anh này hát nữa", cư dân mạng bình luận.
Quang Ha gay tranh cai vi phat ngon coi Duong “Nhue” la anh em than thiet
 Quang Hà gây tranh cãi khi lên tiếng về vợ chồng Nguyễn Xuân Đường. 
Một số khác lại lên tiếng bênh vực Quang Hà: “Mời ca sĩ biểu diễn cũng như việc thuận mua vừa bán. Và Quang Hà có tình cảm thân thiết cũng là chuyện riêng”, “Việc nào ra việc đó, Quang Hà nói thế không sai”, “Nếu tôi là Quang Hà tôi cũng nói vậy, đúng sai có pháp luật, còn anh em luôn là anh em”.
Trước những ý kiến trái chiều về phát ngôn, Quang Hà vẫn chưa có bất kì động thái nào. Trong khi đó, quản lý của nam ca sĩ đã lên tiếng. Trên Thanh Niên, người này cho biết, vợ chồng Nguyễn Xuân Đường cũng chỉ là khán giả của Quang Hà và phía nam ca sĩ không biết việc làm ăn của hai người.

Trùm giang hồ Đường Nhuệ bị bắt tạm giam 3 tháng

Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi), chồng của nữ đại gia Nguyễn Thị Dương bị bắt vào khoảng 22h ngày 10/4 khi đang lẩn trốn tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Công an tỉnh Thái Bình đang mở rộng điều tra vụ án có liên quan đến vợ chồng Đường - Dương (địa chỉ: số nhà 366 đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình).

Trước đó, ngày 7/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh đã khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 30/3 tại số nhà 366 đường Lê Quý Đôn. Đồng thời, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc đối với Nguyễn Thị Dương (SN 1980), Giám đốc công ty bất động sản Đường Dương cùng 2 bị can Nguyễn Đức Mạnh ( SN 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư), để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.
Ngày 2/4, Công an tỉnh Thái Bình tiếp nhận giải quyết tố giác tội phạm của anh Trịnh Ngọc Anh (SN 1996, trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) về việc bị một số đối tượng đánh gây thương tích tại trụ sở công ty TNHH Đường Dương hôm 30/3. Quá trình điều tra ban đầu xác định vào 10h40 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Nguyễn Đức Dương (SN 1984, trú tại Đồng Giang, huyện Đông Hưng), nhân viên nhà xe chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội thuộc công ty Phúc Cường nhận vận chuyển 1 gói tài liệu của công ty TNHH Đường Dương từ Thái Bình đi Hà Nội.
Do anh Ngọc Anh và người nhận hàng không thống nhất được địa điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn và giao hàng muộn. Sau đó, ông Nguyễn Xuân Đường, chồng của bị can Nguyễn Thị Dương đã gọi điện đe dọa, yêu cầu anh về Thái Bình gặp. Đến khoảng 18h20 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Phạm Văn Quang (SN 1978, trú tại tổ 3 phường Trần Lãm, TP Thái Bình, người điều hành công ty Phúc Cường) đến nhà Nguyễn Xuân Đường, cũng là trụ sở công ty Đường Dương. Tại đây, ông Đường Nhuệ cùng vợ là Nguyễn Thị Dương đã tra hỏi, đe dọa anh Trịnh Ngọc Anh. Tại nhà cặp vợ chồng này, anh Ngọc Anh bị đánh vỡ xương hàm, dập mũi.

Mời quý độc giả xem video "Vợ chồng Nguyễn Xuân Đường vướng vòng lao lý". Nguồn VTC


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)