Quản lý ngoại tình với vợ Vương Bảo Cường đối mặt án 15 năm tù

Google News

Tống Hy đối diện với mức án từ 5 đến 15 năm tù giam vì tội lợi dụng mối quan hệ với vợ chồng Vương Bảo Cường để chiếm đoạt tài sản.

Tối 13/9, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) xác nhận đã tạm giữ Tống Hy (34 tuổi) - quản lý cũ của tài tử Vương Bảo Cường - để điều tra hành vi chiếm đoạt tài sản. Phía cảnh sát cho biết lệnh bắt giữ được đưa ra vào ngày 12/9.
Cơ quan điều tra cho biết trước thời điểm năm 2016, khi bê bối ngoại tình bị phanh phui, Tống Hy với tư cách quản lý của Vương Bảo Cường đã có nhiều biểu hiện của hành vi thao túng tài sản.
Vợ Bảo Cường là Mã Dung đảm nhận vai trò giám đốc công ty thường xuyên giấu chồng tẩu tán tiền cho người tình.
Quan ly ngoai tinh voi vo Vuong Bao Cuong doi mat an 15 nam tu
 Chân dung quản lý ngoại tình với vợ tài tử Vương Bảo Cường.
Trả lời phỏng vấn tờ Nam Đô, ông Lý Hiểu Nguyệt - đại diện văn phòng luật sư Quảng Đông - cho rằng Tống Hy có thể bị kết án 15 năm tù giam.
"Hành vi lợi dụng vị trí của mình để chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp cho bản thân phải lĩnh án tù. Căn cứ vào mức tài sản bị chiếm đoạt, Tống Hy có thể bị phạt tối thiểu 5 năm, tối đa 15 năm tù giam và tịch thu toàn bộ tài sản", Lý Hiểu Nguyệt nói.
"Luật pháp Trung Quốc luôn xử nặng tội danh này bởi trong một công ty, nhân viên tài chính hay quan chức đều có thể dễ dàng chiếm tài sản cho bản thân", luật sư văn phòng Quảng Đông nói thêm.
Quan ly ngoai tinh voi vo Vuong Bao Cuong doi mat an 15 nam tu-Hinh-2
 Mã Dung đã tuồn tiền của chồng cho người tình.
Trước đó, ngày 14/8/2016, Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn sau khi phát hiện clip Mã Dung ngoại tình với quản lý lâu năm họ Tống. Đồng thời, nam diễn viên Thiên hạ vô tặc quyết định ngừng hợp tác với Tống Hy.
Ngày 18/10/2016, phiên tòa ly hôn bắt đầu được xử lý. Sáng 14/9, Sina đưa tin thủ tục ly hôn đã gần hoàn tất, chỉ chờ phán quyết sau cùng từ tòa án.
Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Bộ phim đảm nhận vai chính đầu tay của anh tên Manh giếng được quay vào năm 2003. Đây cũng là tác phẩm giúp Vương Bảo Cường nhận giải Kim Mã.
Quan ly ngoai tinh voi vo Vuong Bao Cuong doi mat an 15 nam tu-Hinh-3
 Vương Bảo Cường bị vợ và quản lý thân thiết thừa cả tình và tiền.
>>>> Video: Cười té ghế với hậu trường cảnh ngồi kiệu trong phim cổ trang Trung Quốc:
Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy Đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi. Với phong cách diễn hài hước của Vương Bảo Cường, phim đạt doanh thu khổng lồ và đem về nhiều giải thưởng lớn.
Do đó, Vương Bảo Cường được mệnh danh là vua phim hài Trung Quốc.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)