Quản lý cũ của Mai Phương bênh Phùng Ngọc Huy, tiết lộ sự thật

Google News

(Kiến Thức) - Bố mẹ của Mai Phương cho biết: “Phùng Ngọc Huy chỉ yêu bản thân, không sống vì con”. Ngay lập tức, quản lý cũ của Mai Phương lên tiếng bênh vực Phùng Ngọc Huy.
 
 

Bố mẹ Mai Phương đang muốn giành quyền nuôi bé Lavie và tố hai cô bảo mẫu chỉ chăm bé vì tiền. Phía Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng bênh vực bảo mẫu và khẳng định vì chưa thể về Việt Nam để đón Lavie sang Mỹ nên nam ca sĩ đã ủy quyền cho hai cô bảo mẫu nuôi dưỡng bé.
Sau động thái bảo vệ hai cô bảo mẫu của Phùng Ngọc Huy, bố mẹ của Mai Phương lên tiếng. Trong đoạn phỏng vấn của iOne, hai ông bà nhận định  Phùng Ngọc Huy chỉ yêu bản thân, không sống vì con và nhận nuôi vì sức ép của dư luận chứ không hẳn xuất phát từ tình yêu thương dành cho Lavie.
Quan ly cu cua Mai Phuong benh Phung Ngoc Huy, tiet lo su that
Bố mẹ của Mai Phương bên cháu gái. 
Quan ly cu cua Mai Phuong benh Phung Ngoc Huy, tiet lo su that-Hinh-2
 Phùng Ngọc Huy.
Trước chia sẻ của bố mẹ Mai Phương, Phùng Ngọc Huy chưa có bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên, quản lý cũ của Mai Phương đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, người này cho biết, anh làm việc với Phùng Ngọc Huy 4 năm nên hiểu con người của nam ca sĩ.
Cũng theo quản lý cũ của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy muốn liên lạc với mẹ của Mai Phương ngày nữ diễn viên mất. Người này viết: “Ngày đám tang chị, chính tôi là người được anh Huy gửi gắm rằng khi nào em đến nhà tang lễ, em gọi cho anh để anh nói chuyện với mẹ Mai Phương nha em.
Tôi còn bảo với anh rằng, chắc chắn những lời anh không muốn nghe, có khi tổn thương đến anh luôn đó, anh giọng trầm xuống và bảo giờ nói gì anh cũng phải nghe thôi em ạ, mong mẹ Mai Phương hiểu.
Nhưng khi tôi vào, có nói với Mi nhỏ, Mi nhỏ lại nói với bà thì bà bảo không có việc gì phải nói, nói gì, muốn gì về gặp trực tiếp thì nói - trong khi đó bà vẫn biết được đang trong mùa dịch và vấn đề cá nhân anh Huy chưa về được chứ không phải là anh không muốn về”.
Quản lý cũ của Mai Phương còn ám chỉ bố mẹ của Mai Phương thiếu sự quan tâm cho cháu gái: “Chuyện chăm Lavie rất tốt. Đơn giản mỗi việc chị Phương đi diễn một thời gian ngắn ở Mỹ, được vài ngày ở với ông bà thì giữa 2 người có chuyện xảy ra, chị phải gọi về cho 2 cô Mi, qua đón về giữ hộ chị trong thời gian chị không có ở Việt Nam”.
Cuối chia sẻ, người quản lý mong muốn chuyện nuôi bé Lavie không nên đi quá xa nữa.
Quan ly cu cua Mai Phuong benh Phung Ngoc Huy, tiet lo su that-Hinh-3
Quản lý cũ của Mai Phương lên tiếng bênh vực Phùng Ngọc Huy. 
Trước đó, bố mẹ của Mai Phương tố hai cô bảo mẫu chăm bé Lavie vì tiền. Bức xúc trước lời tố này, một trong hai cô bảo mẫu đã lên tiếng phủ nhận.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai". Nguồn Youtube Trấn Thành


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)