Quách Phú Thành tích góp kim cương cho hai con gái

Google News

Nam diễn viên cho biết có thói quen mua sắm và sưu tập kim cương nhiều năm qua. Vợ chồng anh muốn để lại số trang sức đắt đỏ này cho con gái.

Quach Phu Thanh tich gop kim cuong cho hai con gai

Gia đình Quách Phú Thành. Ảnh: Sina.

Ngày 11/11, Quách Phú Thành dự sự kiện thương mại ở Hong Kong. Nam diễn viên cho biết có thói quen mua sắm và tích lũy kim cương sau khi kết hôn. Phương Viện thích sở hữu trang sức lấp lánh, có giá trị cao và bảo quản bền vững. Vì vậy, anh thường tặng món trang sức đắt giá này cho vợ con vào các dịp kỷ niệm đặc biệt.

Vợ chồng Quách Phú Thành muốn dùng số trang sức kim cương tích góp được để làm của hồi môn cho 2 con gái khi trưởng thành. "Các món trang sức của Phương Viện chắc chắn sẽ được để lại cho các công chúa của tôi. Tuy nhiên, hiện tại, tôi vẫn muốn cô ấy tận hưởng cuộc sống, thoải mái sử dụng", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Quách Phú Thành, anh hạnh phúc với cuộc sống cá nhân hiện tại. Nam diễn viên cho biết con gái lớn viết chữ đẹp và có năng khiếu vẽ. Con gái nhỏ có tính cách tinh nghịch, đặc biệt yêu thương cha.

Quach Phu Thanh tich gop kim cuong cho hai con gai-Hinh-2

Quach Phu Thanh tich gop kim cuong cho hai con gai-Hinh-3

Quach Phu Thanh tich gop kim cuong cho hai con gai-Hinh-4

Quach Phu Thanh tich gop kim cuong cho hai con gai-Hinh-5

Quách Phú Thành có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Phương Viện và hai con. Ảnh: Sina.

Chia sẻ về kế hoạch công việc, Quách Phú Thành cho biết dự định tổ chức hòa nhạc vào giữa hoặc cuối năm 2023. Anh đang trong quá trình chuẩn bị cho concert cũng như lựa chọn kịch bản phim mới. Thời gian qua, tài tử cũng chủ động giảm cát-xê để tham gia dự án điện ảnh của đạo diễn trẻ Hong Kong. Anh cho biết đây cách bản thân hỗ trợ vực dậy, phát triển ngành phim ảnh quê nhà.

Quách Phú Thành vẫn là ngôi sao điện ảnh nổi bật ở showbiz Hong Kong sau 38 năm hoạt động. "Vũ vương" không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát mà còn được công nhận là diễn viên tài năng, biến hóa đa dạng.

Nam nghệ sĩ liên tiếp có tác phẩm thành công như loạt phim Tây du ký, Mật chiến, Phong Vân hùng bá thiên hạ, Phụ tử, Hàn chiến, Thiện ác đối đầu, Vô song... Anh hai lần đoạt giải Nam chính xuất sắc tại Kim Mã, một lần giành giải Ảnh đế Kim Tượng, cùng vô số giải thưởng, đề cử diễn xuất danh giá khác.

Theo Sohu, Quách Phú Thành được cho là sở hữu khối tài sản ròng lên tới 2 tỷ HKD (khoảng 258 triệu USD). Gia đình anh hiện sống trong dãy biệt thự liền kề, trị giá 38 triệu USD. Với khối tài sản kếch xù, nam diễn viên chi ra 26.000 USD mỗi tháng để bà xã thỏa mãn thú vui nhàn hạ. Chi tiêu của gia đình anh rơi vào khoảng 128.000 USD/tháng.

HK01 cho biết tài sản của nam diễn viên không ngừng tăng lên khi anh vẫn hoạt động chăm chỉ trong giới giải trí. Không chỉ liên tục nhận đóng phim, tổ chức concert, Quách Phú Thành còn đắt show quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Mới đây, Hiệp hội nhà sản xuất phim Hong Kong đã chọn bộ phim Phong tái khởi thời do Quách Phú Thành, Lương Triều Vỹ đóng chính, tranh giải ở hạng mục Phim quốc tế xuất sắc tại Oscar 2023.

Theo Di Hy/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)