Quách Ngọc Ngoan xác nhận có con gái 8 tháng tuổi với Phượng Chanel

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel. Cặp đôi còn có chung một cô con gái 8 tháng tuổi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quách Ngọc Ngoan trong chương trình Tình Bolero 2020". Nguồn THVL:
Sau thời gian dài hẹn hò, mới đây diễn viên Quách Ngọc Ngoan gây bất ngờ khi thông báo có con gái 8 tháng tuổi với Phượng Chanel. Chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên cho biết, tên con gái của anh là Quách Trương Thanh Nhã, tên gọi ở nhà là Su Mi. Trong đó, Quách và Trương là ghép từ 2 họ của bố mẹ.
Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia hơn 9 tuổi đã đăng ký kết hôn. Cả hai cũng đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian tới.
Quach Ngoc Ngoan xac nhan co con gai 8 thang tuoi voi Phuong Chanel
 Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel. Ảnh: FBNV
Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan cho biết, anh cảm thấy hài lòng với hạnh phúc hiện tại. Cả hai hòa hợp, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau. 
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai hẹn hò năm 2014. Trước khi đến với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel trải qua đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái, tên ở nhà là Susu và Suri. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan từng kết hôn với nữ diễn viên Lê Phương và có chung cậu con trai tên Cà Pháo.
Quach Ngoc Ngoan xac nhan co con gai 8 thang tuoi voi Phuong Chanel-Hinh-2
 Quách Ngọc Ngoan đối đãi tốt với con riêng của vợ. Ảnh: FBNV
Thời điểm mới ly hôn Lê Phương, diễn viên Quách Ngọc Ngoan vướng phải lùm xùm khi bị tố phụ bạc vợ cũ, quen Phượng Chanel vì tiền. Trải qua nhiều sóng gió, hiện chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel được nhiều người ủng hộ.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)