Quách Ngọc Ngoan làm thơ tặng Phượng Chanel: Vì tình hay tiền?

Google News

Bài thơ tình sến sẩm của Quách Ngọc Ngoan viết tặng cho Phượng Chanel khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, rốt cuộc anh là vì tình, hay vì tiền?

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thể hiện tình cảm của mình đối với bạn gái đại gia Phượng Chanel. Cụ thể trên trang cá nhân, anh đăng tải một bài thơ tình với những lời lẽ rất lãng mạn do chính mình sáng tác, nam diễn viên viết:
"Em người đàn bà có đôi mắt to và luôn nhìn thẳng
Không thích quanh co bao biện sự đã rồi
Nhưng sẽ khóc vì một con chim đã chết
Hay chạnh lòng vì chiếc lá rơi
Nắc nẻ cười khi thực sự an vui
Đau khổ trước điều khiến mình thất vọng
Gặp bất bình sẽ nói lời phản kháng
Biết dịu dàng trước cây cỏ bướm,hoa.
Em - đàn bà đơn giản đuoc sinh ra
Để sống đúng bản chất người lương thiện .
Biết trân trọng sinh mạng từ con sâu, cái kiến
Mơ vẫn làm người nếu có kiếp đầu thai!
Em - đàn bà đơn giản chỉ thế thôi".
Quách Ngọc Ngoan công khai yêu Phượng Chanel. 
Có thể thấy, kể từ khi công khai mối quan hệ với doanh nhân Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan không còn ngần ngại bày tỏ tình cảm và sự quan tâm dành cho bạn gái hơn tuổi trên mạng xã hội. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của 2 người cùng loạt status vô cùng mùi mẫn. Nói về Phượng Chanel, nam diễn viên luôn dành cho cô những mỹ từ đẹp nhất.
Sau khi bài thơ trên được chia sẻ, đã có không ít cư dân mạng bày tỏ sự quan tâm của mình tới mối quan hệ yêu đương của cặp đôi. Không thể tránh được những ý kiến trái chiều, một số mỉa mai Quách Ngọc Ngoan đang ca tụng người yêu một cách thái quá, trong khi đó sự thật hình ảnh của Phượng Chanel đối với họ trước giờ lại không đẹp hay thánh thiện đến vậy.
Rõ ràng dù những ồn ào khi đường ai nấy đi với vợ cũ Lê Phương đã được một thời gian khá dài, thế nhưng dư luận vẫn chưa hết ác cảm với chuyện tình cảm của cặp đôi này. Có những người đến giờ thậm chí vẫn không ngần ngại đánh giá, Quách Ngọc Ngoan là người đàn ông tham vàng bỏ ngãi, còn Phượng Chanel là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc một gia đình.
Trong khi đó cũng có nhiều ý kiến tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm "phi công trẻ lái máy bay bà già" này của 2 người. Cư dân mạng cho rằng nếu Quách Ngọc Ngoan chân thành yêu Phượng Chanel, thì những câu chữ của bài thơ trên có sến sẩm, hoa mỹ đến đâu cũng chẳng hề có vấn đề gì hết bởi một lẽ đơn giản, trong mắt kẻ si tình người mà họ yêu luôn đẹp.
Mặt khác đến với Phượng Chanel, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan giờ đây đang có cuộc sống rất bình yên, an nhàn và hưởng thụ. Có bạn gái hơn tuổi, lại giàu có giúp đỡ trong công việc, vì thế anh cũng rất thoải mái và thư thái cống hiến cho nghệ thuật, chỉ thi thoảng khi có kịch bản hay, Quách Ngọc Ngoan mới nhận lời tham gia đóng phim. Thời gian còn lại anh dành cho sở thích nuôi cá, làm trang trại và chăm sóc người phụ nữ của mình. Có thể nói, dù có không phải làm gì, Quách Ngọc Ngoan vẫn sẽ sống tốt vì có Phượng Chanel ở phía sau làm bệ đỡ về mặt kinh tế.
Cũng bởi thế, bài thơ giàu cảm xúc phía trên Quách Ngọc Ngoan sáng tác tặng riêng Phượng Chanel rốt cuộc là vì tình, hay vì tiền vẫn là thắc mắc không có lời giải đáp trong lòng nhiều người. Mà có lẽ, chỉ có người viết nên nó mới có thể hiểu rõ nhất điều này...
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)