Phương Thanh tâm sự sau 49 ngày Minh Thuận qua đời

Google News

Sau 49 ngày mất của Minh Thuận, Phương Thanh mới "dám" nhắc tới nam ca sĩ.

Minh Thuận qua đời vào ngày 18/9 trong sự tiếc thương vô hạn của người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ngày 6/11 vừa qua cũng chính là 49 ngày kể từ sau ngày mất của anh. Được biết, gia đình cùng con trai nuôi đã có mặt tại nhà Minh Thuận và làm mâm cơm cúng nam ca sĩ. Nhiều fan hâm mộ cũng gửi hoa kèm dòng chữ “Mãi thương nhớ anh” và bày tỏ lòng thương tiếc tới Minh Thuận.
Phuong Thanh tam su sau 49 ngay Minh Thuan qua doi
 Minh Thuận vẫn còn mãi trong lòng công chúng.
Phuong Thanh tam su sau 49 ngay Minh Thuan qua doi-Hinh-2
 Con trai nuôi thắp hương trong 49 ngày cha. (Ảnh: Facebook)
Phương Thanh – người em thân thiết của Minh Thuận lúc sinh thời cũng có mặt. Chị Chanh cho hay trước khi đi hát, cô qua nhà thắp nén hương cho đàn anh như thường lệ. Cô cũng khẳng định: “Chỉ có một mình em biết anh ra đi như thế nào? Hiện giờ anh ra sao?” đầy ẩn ý.
Phuong Thanh tam su sau 49 ngay Minh Thuan qua doi-Hinh-3
 Bức ảnh Phương Thanh chia sẻ kèm chú thích: "Trước khi đi hát, qua nhà thăm anh rồi đi. Hôm nay 49 ngày của anh cũng rủ anh đi hát như mọi lần... y như lúc anh còn sống". (Ảnh: Facebook)
Từ khi Minh Thuận qua đời, Phương Thanh rất hạn chế nhắc tới nam ca sĩ. Được 49 ngày, Phương Thanh mới trải lòng về người anh với fan hâm mộ. Cô tâm niệm, Minh Thuận mới mất nếu bày tỏ lòng tiếc thương sẽ khiến nam ca sĩ lưu luyến khó rời chốn trần gian. Chị Chanh còn làm thơ tiễn biệt Minh Thuận vui vẻ tại nơi đến mới.
Phuong Thanh tam su sau 49 ngay Minh Thuan qua doi-Hinh-4
 Phương Thanh làm thơ tiễn biệt Minh Thuận. (Ảnh chụp màn hình)
Trong status mới đây, Phương Thanh chia sẻ Minh Thuận “về tìm” cô 3 lần ở ba địa điểm khác nhau. Cho tới tận lúc được 47 ngày, Minh Thuận mới tin mình đã ra đi. Nữ ca sĩ tâm sự: “ Ở trọ chốn trần gian này, không tiếc nuối gì nữa nha anh. Anh về tìm em 3 lần ở 3 nơi khác nhau. Anh vẫn còn luôn nghĩ rằng anh đang nhắn tin với em như mọi ngày. Cho tới lúc 47 ngày, a mới chấp nhận và tin rằng mình đã ra đi. Hoan hỉ nhẹ nhàng ra đi anh nha”.
Phuong Thanh tam su sau 49 ngay Minh Thuan qua doi-Hinh-5
Phương Thanh trải lòng sau 49 ngày mất của Minh Thuận. (Ảnh chụp màn hình) 
Phương Thanh và Minh Thuận đã quen biết nhau được hơn hai thập kỷ. Ca sĩ “Trống vắng” cho hay mình và Minh Thuận không phải người yêu mà thân thiết như anh em ruột thịt cùng cha mẹ. Trong suốt thời gian Minh Thuận nằm viện, Phương Thanh luôn túc trực và cập nhật tin tức của anh tới công chúng. Tuy nhiên, trong đám tang, chị Chanh không có mặt do bận khóa tu tại Ấn Độ gây tranh cãi.
>>> Video Minh Thuận hát ca khúc "Nỗi đau ngọt ngào":
Theo Piao Liang/ Vntinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)