Phương Oanh tung quy tắc trên facebook 'vỗ mặt' anti-fan chan chát

Google News

Diễn viên Phương Oanh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cứng rắn của mình với những anti-fan miệt mài và liên tục tấn công cô trên mạng xã hội.

Sau khi công khai chuyện yêu đương với Shark Bình, Phương Oanh nhận về vô số lời chỉ trích. Số lượng anti-fan của cô cũng tăng lên. Mỗi ngày, những người ghét cô đều vào trang cá nhân để "canh me" xem cô đăng tải hình ảnh hay dòng trạng thái nào để họ chửi mắng và dùng lời lẽ nặng nề nhất để miệt thị.

Mới đây nhất, Phương Oanh đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn trong cách xử trí anti-fan ngay trên trang facebook của mình. Cô cho biết với những đối tượng bất lịch sự và vô văn hóa thì cô sẽ thẳng tay "cho ra đảo". Nữ diễn viên viết: "Tại facebook cá nhân của Oanh:

- Với nick ảo vào cà khịa, ăn nói mất nết, cắn, sủa bất chấp -> Nick ảo bốc ra đảo nói chuyện với nhau (xin lỗi khỉ vì suýt nữa làm khổ khỉ).

- Với nick thật vào nhà Oanh buông lời cay đắng, nghiệt ngã -> lựa lời "động viên" rồi bỏ qua, nhà bao việc.

- Với những người trung lập, Oanh xin tiếp nhận, lắng nghe và chắt lọc tham khảo những góp ý của mọi người.

- Với những người thấu hiểu, yêu thương thì Oanh luôn muốn tương tác đc với tất cả, để mọi người biết Oanh luôn ghi nhận và biết ơn mọi người thật nhiều. Love all".

 

Phương Oanh tung quy tắc trên facebook ''vỗ mặt'' anti-fan

Phuong Oanh tung quy tac tren facebook 'vo mat' anti-fan chan chat-Hinh-2
Cô block ngay đối tượng tung tin đồn mỉa mai mình. 

Nói là làm, khi bị một anti-fan để lại bình luận cho rằng thời ngồi giảng đường đại học, nữ diễn viên chỉ dẹo là giỏi, mua bằng và đủ thói hư tật xấu, Phương Oanh lập tức đáp chan chát: "Thôi mời em ra đảo tu tập và nghĩ cách làm đẹp, làm giàu". Sau đó, cô đã thẳng tay block đối tượng này để dằn mặt những anti-fan khác.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)