Phương Oanh thẳng tay chặn dân mạng chê gương mặt hậu dao kéo

Google News

(Kiến Thức) - Hậu dao kéo, gương mặt của Phương Oanh vẫn còn sưng phù, thiếu tự nhiên. Trước bình luận chê nhan sắc, nữ diễn viên phim “Quỳnh búp bê” không ngại đáp trả. Động thái mới nhất của cô là thẳng tay chặn anti-fans.
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Hương chia sẻ hậu trường Quỳnh búp bê". Nguồn Youtube/ VTC14:
Mới đây, Phương Oanh đăng tải dòng tâm sự khoe được mẹ khen xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ở phần bình luận, không ít cư dân mạng chê Phương Oanh kém xinh hơn so với trước đây và còn đưa ra những ý kiến tiêu cực khác.
Về phía Phương Oanh, cô tuyên bố sẽ thẳng tay chặn anti-fans. “Đừng bao giờ có suy nghĩ bạn là người của công chúng thì bạn phải chấp nhận khen chê.
Xin lỗi, tôi hoạt động nghệ thuật vừa là đam mê, là khả năng, là thực lực, là mồ hôi, nước mắt, tâm sức, thời gian, thậm chí là cả máu để cống hiến cho đời những sản phẩm nghệ thuật, là cái để các bạn xem mỗi lúc rảnh rỗi đấy chứ không xin bạn, càng không xin ai.
Chính vì thế hãy tỏ ra tôn trọng. Tôn trọng người tức là tôn trọng mình. Có thế mới khá hơn được các "anh hùng bàn phím" ạ. Nói lại, hãy nhìn đời, nhìn người bằng con mắt tích cực để chính cuộc đời bạn cũng sẽ tích cực và tốt đẹp hơn.
Có thế mới giàu được nhé! Ở đấy mà soi mói bẩn tính xong đặt ra câu hỏi: làm gì mà giàu thế? Xài nhiều hàng hiệu thế nữa đi! Sao không nhìn lại mình xem như thế nào?”, Phương Oanh đáp trả anti-fans.
Phuong Oanh thang tay chan dan mang che guong mat hau dao keo
Phương Oanh. Ảnh: Dân Việt 
Phuong Oanh thang tay chan dan mang che guong mat hau dao keo-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Oanh.
Trước đó, khi bị nói vừa nổi tiếng đã đi dao kéo, nữ diễn viên phim “Quỳnh búp bê” cũng đã đáp trả mạnh mẽ: "Ừ bạn ạ! Đẹp thì phơi ra chứ tội gì. Có ăn cắp hay vay mượn của ai đâu mà phải giấu".
Nói về gương mặt sưng phù của mình, Phương Oanh tin rằng sau một vài tuần nữa, gương mặt của Phương Oanh sẽ trở lại tự nhiên.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)