Phương Mai tung bằng chứng BTC không mời Thu Thảo trao vương miện

Google News

(Kiến Thức) - MC Phương Mai khẳng định, kịch bản trao vương miện cho người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 không có tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 gây ồn ào ngay khi vừa khép lại. Chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh được cho là thiếu thuyết phục. Ngoài ra, câu chuyện Hoa hậu Đặng Thu Thảo không được mời lên trao vương miện cho tân hoa hậu cũng gây chú ý.
Trong một bài phỏng vấn, NTK Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 cho hay khi lên sân khấu, anh không nhìn thấy Đặng Thu Thảo ở đâu và MC lại quên đọc tên Đặng Thu Thảo nên anh đã cùng các nhà tài trợ trao vương miện cho tân hoa hậu.
Là MC của đêm chung kết cùng Đức Bảo, Phương Mai lập tức lên tiếng phân trần. Trên trang cá nhân, nữ MC bày tỏ sự thất vọng khi bị NTK Võ Việt Chung đổ lỗi. Phương Mai khẳng định trong phần kịch bản trao vương miện cho tân hoa hậu không có tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo.
“Một sai sót kinh khủng như: quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là không thể xảy ra”, cô chia sẻ.
Phuong Mai tung bang chung BTC khong moi Thu Thao trao vuong mien
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh: chụp màn hình
Phuong Mai tung bang chung BTC khong moi Thu Thao trao vuong mien-Hinh-2
 MC Đức Bảo và Phương Mai. Ảnh: FBNV
Nữ MC còn đăng tải ảnh chụp đoạn kịch bản công bố người chiến thắng cùng tên những đại biểu lên trao giải để làm bằng chứng. Không những vậy, Phương Mai còn lấy lòng tự trọng của mình để khẳng định những gì cô nói hoàn toàn là sự thật.
Phuong Mai tung bang chung BTC khong moi Thu Thao trao vuong mien-Hinh-3
 Ảnh chụp kịch bản phần công bố tân hoa hậu được Phương Mai chia sẻ. Ảnh: FBNV
>>>> Video: 5 phần thi ứng xử gây thất vọng nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam:
Nguyên văn chia sẻ của Phương Mai:
“Quả thực, tối qua khi đọc thông tin về Thảo nói trưởng ban tổ chức, tức anh Võ Việt Chung đổ lỗi cho MC "quên đọc" tên cô ấy, em nghĩ ngay rằng chắc phải có sự hiểu lầm ở đây, bởi em không tin anh Võ Việt Chung có thể hồ đồ như thế. Tuy nhiên, sau khi đọc được bài báo phỏng vấn anh Chung cũng như được người trong cuộc thuật lại câu chuyện, em rất thất vọng.
Hy vọng anh Võ Việt Chung vẫn nhớ việc anh bắt tay em và khen em "dẫn chương trình tốt hơn mong đợi" sau khi em kết thúc công việc của mình. Thử hỏi, nếu em phạm phải một sai sót khủng khiếp như vậy, liệu anh có khen em hay không hay đánh cho trận rồi thì có.
Chưa kể, MC Đức Bảo còn được đeo tai nghe kết nối với Tổng đạo diễn chương trình. Nếu như bất kì sai sót gì xảy ra trên sân khấu, lập tức MC Đức Bảo sẽ được thông báo để chấn chỉnh lại ngay.
2 MC dẫn chung với nhau, liệu rằng nếu 1 trong 2 người "quên", chẳng lẽ người còn lại không biết đường "cứu”. Chúng em đều là MC có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng em không thể sai như thế.
Đây không phải là lần đầu tiên em dẫn một chương trình chung kết thi hoa hậu, cũng không phải là lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp. Thực tế, với kinh nghiệm của chính bản thân mình qua rất nhiều sự kiện lớn nhỏ mà em dẫn trong 5 năm qua, em có thể hoàn toàn tự tin rằng mình đã xây dựng đủ uy tín để ban tổ chức các chương trình và khán giả tin tưởng.
Tương tự với anh Đức Bảo, em tin là anh Đức Bảo cũng đã thực sự đủ chỉn chu để được BTC chương trình "chọn mặt gửi mic". Và đương nhiên, em và anh Đức Bảo đều cảm thấy tự hào khi được chọn làm MC dẫn dắt đêm chung kết của Hoa hậu Đại Dương 2017.
Do vậy, một sai sót kinh khủng như : quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là không thể xảy ra. Nếu thực sự điều đó xảy ra, thì chắc chắn chính em đã là người tự đào hố để nhảy xuống đó trốn luôn cho đỡ xấu hổ rồi!
Em còn giữ kịch bản chương trình đêm chung kết và cũng xin đăng lên đây luôn đoạn kịch bản công bố tân hoa hậu, cùng tên những đại biểu lên trao giải. Mọi người có thể thấy rõ là danh sách người lên trao giải chỉ có: ông Võ Việt Chung, ông Jimmy Chan, ông Jay L Lingeswara và không có tên Đặng Thu Thảo.
Hy vọng nhiêu đây đã đủ để chứng minh rằng em và MC Đức Bảo đã thực sự hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, cũng hy vọng Đặng Thu Thảo không còn hiểu nhầm chúng em nữa. Em xin dùng tất cả lòng tự trọng của mình để khẳng định tất cả những điều em viết trên hoàn toàn là sự thật.
Anh Đức Bảo và người chị biên tập viết kịch bản chương trình (em chưa tiện nêu tên do chưa xin phép) có thể làm chứng cho em, nếu anh chị không cảm thấy bất tiện ạ. Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm!”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)