Phim "Về nhà đi con" đóng máy, bố mẹ mở tiệc đón Quốc Trường

Google News

Sau khi bộ phim "Về nhà đi con" đóng máy, diễn viên Quốc Trường đã trở về đoàn tụ với gia đình trong căn biệt thự sang trọng.

Đoàn làm phim "Về nhà đi con" đã chính thức đóng máy vào ngày hôm 18/6. Sau khi kết thúc cảnh quay cuối cùng, nam diễn viên Quốc Trường đã quay trở lại Sài Gòn, kết thúc khoảng thời gian đáng nhớ ở Hà Nội để ghi hình bộ phim này.
Trên trang cá nhân, Quốc Trường liên tục bày tỏ việc nhớ đoàn phim, nhớ những ngày tháng vui vẻ cùng mọi người ghi hình "Về nhà đi con", nhớ anh chị em ngoài Bắc.
Hiện tại, Quốc Trường đã về TPHCM, bắt tay vào công việc và trở về cuộc sống bình thường. Trên trang cá nhân, anh đăng tải ảnh đi thăm công trình mới xây của hệ thống mỳ cay mà anh đang là đồng sáng lập.
Phim
 Quốc Trường tiếp tục với công việc kinh doanh. Ảnh: FBNV
Sau đó, anh đã lái xe về thăm bố mẹ. Trong loạt ảnh anh đăng tải, người xem còn được dịp chiêm ngưỡng thêm độ bề thế của căn biệt thự mà anh từng chia sẻ là do chính anh mua tặng gia đình.
Phim
 Bữa tối ấm cúng cùng gia đình và bạn bè của Quốc Trường. Ảnh: FBNV
Để chào mừng con trai về nhà, bố mẹ Quốc Trường đã tổ chức tiệc ngay tại tư gia chính là khu vực sân vườn của căn biệt thự. Trong ảnh của Quốc Trường chia sẻ, hình ảnh căn biệt thự 25 tỷ chỉ thấp thoáng phía sau nhưng ai cũng ngưỡng mộ vì độ sang chảnh và hoành tráng.
Phim
Quốc Trường chụp ảnh cùng bố mẹ và anh trai sau quãng thời gian xa nhà để đóng phim. Ảnh: FBNV 
Trước đó, Quốc Trường cũng có chia sẻ, căn biệt thự này là kết quả sau nhiều năm làm việc tích góp của anh và chủ yếu đến từ việc kinh doanh. Căn biệt thự của nam diễn viên nằm trong khu dân cư, rộng tới 700 m2 và tọa lạc tại Cần Thơ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo H.N/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)