Phim mới “Hãy nói lời yêu” của Quỳnh Kool - Bảo Hân có gì hot?

Google News

Sau khi “Hồ sơ cá sấu” kết thúc, phim “Hãy nói lời yêu” nối sóng. Bộ phim mới này được nhiều khán giả đặt kỳ vọng sẽ gây sốt.
 

Vào ngày 15/4 tới đây, phim “Hãy nói lời yêu” sẽ bắt đầu lên sóng thay thế cho “Hồ sơ cá sấu”. Bộ phim mới khai thác đề tài gia đình - tuổi trẻ, được thực hiện bởi đạo diễn Bùi Quốc Việt.
Nội dung phim “Hãy nói lời yêu” xoay quanh gia đình của vợ chồng ông Tín - bà Hoài. Thoạt nhìn, đây là gia đình đáng mơ ước với bố mẹ thành đạt, các con ngoan ngoãn. Tuy nhiên, ẩn sâu dưới vẻ hạnh phúc bề ngoài đó là những bất ổn.
Ông Tín - bà Hoài luôn áp đặt lên cô con gái mới lớn Hoàng My và cậu con trai Hoàng Minh khiến cả hai không chịu nổi những áp lực. Hoàng My luôn tìm cách phản kháng và phải trải giá cho những sai lầm của mình.
Câu chuyện của gia đình ông Tín - bà Hoài nhắc nhở cha mẹ hãy lắng nghe, tôn trọng con để trở thành chỗ dựa vững chắc khi con vấp ngã, còn những người con cũng phải biết lắng nghe cha mẹ nhiều hơn bởi cha mẹ là những người yêu thương con nhất.
Bên cạnh câu chuyện gia đình Hoàng My là chuyện gia đình của Phan và Tú. Trong khi Phan mồ côi cha, chăm sóc mẹ bệnh tật thì Tú có cha mẹ tù tội. Tuy nhiên, cả Phan và Tú đều sống lạc quan, chọn cách vươn lên chứ không buông xuôi tất cả.
Ngoài câu chuyện gia đình, “Hãy nói lời yêu” còn là câu chuyện của tình yêu lãng mạn, tươi trẻ giữa My và Phan. Cả hai dù bị bố mẹ My ngăn cấm vì hoàn cảnh xuất thân khác nhau nhưng vẫn không buông tay nhau.
Phim moi “Hay noi loi yeu” cua Quynh Kool - Bao Han co gi hot?
 
“Hãy nói lời yêu” hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi lên sóng còn bởi phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên trẻ được yêu thích hiện nay như: Quỳnh Kool, Công Dương, Bảo Hân và Quang Anh.
Vào vai Hoàng My là Quỳnh Kool - nữ diễn viên đóng loạt phim đình đám “Hướng dương ngược nắng”, “Đừng bắt em phải quên”. Trong buổi họp báo giới thiệu phim, Quỳnh Kool cho biết, vai Hoàng My vô cùng khó khăn về nội tâm của nhân vật.
Đạo diễn Bùi Quốc Việt khen diễn xuất của Quỳnh Kool ngày càng tiến bộ bởi cô thể hiện được nội tâm của nhân vật với những cảm xúc bị chèn ép về tâm lý.
Trước “Hãy nói lời yêu”, Công Dương gây ấn tượng với vai diễn trong phim “Nhà trọ Balanha”. Trong phim mới, anh vào vai Phan. Đây là lần thứ hai Công Dương đóng cặp với Quỳnh Kool nên cả hai không gặp khó khăn khi hợp tác.
Phim moi “Hay noi loi yeu” cua Quynh Kool - Bao Han co gi hot?-Hinh-2
 Quỳnh Kool - Công Dương.
Trong “Hãy nói lời yêu”, Bảo Hân đóng vai Tú còn Quang Anh vào vai Hoàng Minh. Trước đó, cả hai được nhiều khán giả yêu mến nhờ vai "cặp đôi gà bông" Dương và Bảo trong “Về nhà đi con”.
Để tránh gây nhàm chán, Bảo Hân và Quang Anh dường như không có cảnh chung nào trong phim mới. Thay vì đóng cặp với Quang Anh, Bảo Hân sẽ có các cảnh quay tình tứ với diễn viên Hoàng Anh Vũ.
Phim moi “Hay noi loi yeu” cua Quynh Kool - Bao Han co gi hot?-Hinh-3
 Bảo Hân - Quang Anh.
Phim “Hãy nói lời yêu” còn sự tham gia diễn xuất của 2 diễn viên giàu kinh nghiệm Trọng Trinh và Nguyệt Hằng. Nghệ sĩ Trọng Trinh cho biết, vai ông Tín khác hoàn toàn với các vai diễn trước của anh.
“Đây là một người đàn ông thành đạt, bề ngoài ngọt ngào với tất cả mọi người, thích kiếm tiền, nhưng cũng thích thể hiện uy danh và dễ dàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với con cái, thậm chí với các bạn của con”, nam nghệ sĩ chia sẻ.
Phim moi “Hay noi loi yeu” cua Quynh Kool - Bao Han co gi hot?-Hinh-4
 Nghệ sĩ Trọng Trinh. 
Trở lại phim trường sau một thời gian dài, nghệ sĩ Nguyệt Hằng khá ngạc nhiên khi thấy được độ dày kinh nghiệm và độ thấu hiểu tâm lý nhân vật của đạo diễn, biên kịch cùng ê-kíp làm phim “Hãy nói lời yêu”.
Với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên được yêu thích, “Hãy nói lời yêu” được nhiều khán giả đặt kỳ vọng sẽ là bộ phim đáng xem.

Xem trailer phim "Hãy nói lời yêu". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)