Phim kinh dị xác sống "Train to Busan" cập bến Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim kinh dị xác sống “Chuyến tàu sinh tử” đang gây sốt ở Hàn Quốc được hãng Fox lẫn Sony Pictures tranh giành bản quyền làm lại.

Mặc dù nổi tiếng với thể loại phim kinh dị nhưng điện ảnh Hàn Quốc còn khá “dè dặt” với thể loại phim kinh dị xác sống. Tuy nhiên, trong năm 2016, khán giả Hàn cũng như châu Á sẽ được thưởng thức bộ phim đầu tiên về đề tài này. Đó là “Train to Busan” (tựa Việt: Chuyến tàu sinh tử) của đạo diễn Yeon Sang Ho.
Chuyến tàu sinh tử” lấy bối cảnh đất nước Hàn Quốc bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là cha con Seok Woo (Gong Yoo), cặp vợ chồng Sang Hwa (Ma Dong Seok) - Sung Gyeong (Jung Yu Mi) và hai cô cậu học sinh cấp 3 Jin Hee (An So Hee), Young Guk (Choi Woo Sik).
Khi tiếng còi hú vang, đoàn tàu lăn bánh cũng là lúc thảm kịch bắt đầu. Một nữ hành khách vô danh bỗng nổi điên cắn người, khiến căn bệnh càng ngày càng lan nhanh. Để bảo vệ những người thân yêu, những hành khách không còn cách nào phải chống trả lũ xác sống. Hành trình kéo dài 453 km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.
Phim kinh di xac song Train to Busan cap ben Viet Nam
 Một nữ hành khách nhiễm loại virus bí ẩn.
Phim kinh di xac song Train to Busan cap ben Viet Nam-Hinh-2
 Một cảnh trong "Chuyến tàu sinh tử". 
Phim kinh di xac song Train to Busan cap ben Viet Nam-Hinh-3
 Nam diễn viên Gong Yoo. 
Phim kinh di xac song Train to Busan cap ben Viet Nam-Hinh-4
 Poster phim "Chuyến tàu sinh tử". 
Sự mới lạ của đề tài, những phân cảnh hành động hấp dẫn cùng diễn xuất chân thực của dàn diễn viên là những yếu tố khiến bộ phim “Chuyến tàu sinh tử” chiếm được cảm tình của khán giả nội địa. Ngay trong ngày khởi chiếu (20/7), phim đã đánh bật mọi kỷ lục doanh thu với gần 880 nghìn lượt khán giả, doanh thu 5.8 triệu USD.
Thành tích này thậm chí còn cao hơn cả ngày mở màn của “Captain America: Civil War” (bộ phim Hollywood có cảnh quay tại Hàn Quốc) và Đại thủy chiến. “Chuyến tàu sinh tử” cũng gây ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 vừa qua và được ví như "quân bài giấu mặt" đầy uy lực của điện ảnh Hàn Quốc.
Sự thành công vượt ngoài mong đợi của “Chuyến tàu sinh tử” còn khiến hãng Fox lẫn Sony Pictures tranh giành bản quyền làm lại nó thành một bom tấn Hollywood. Tại Việt Nam, bộ phim kinh kị xác sống đầu tiên của Hàn Quốc dự kiến công chiếu vào ngày 12/8/2016.
>>> Xem trailer phim "Chuyến tàu sinh tử": 
Thu Cúc

Bình luận(0)