Phim “Em chưa 18” thắng lớn tại LHP Việt Nam 2017

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim “Em chưa 18” giành giải Bông sen vàng cho phim truyện điện ảnh và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 20.

 Trong lễ bế mạc Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 20 vào tối ngày 28/11, bộ phim “Em chưa 18” giành giải Bông sen vàng cho phim truyện điện ảnh. 

 “Em chưa 18” của đạo diễn Lê Thanh Sơn đã vượt qua 16 phim khác để được xướng tên tại LHP Việt Nam lần thứ 20

 Bộ phim “Em chưa 18” còn thắng lớn khi nữ chính của phim -  Kaity Nguyễn  giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. 

 Kaity Nguyễn đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi nữ diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Miu Lê, Minh Hằng…

Giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất lại được trao cho Quý Bình với vai diễn trong phim “Bao giờ có yêu nhau”.  

 Nhan Phúc Vinh (Đảo của dân ngụ cư) và bé Hà Mi (Cô gái đến từ hôm qua) được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Trong ảnh, Phạm Hồng Phước nhận thay giải thưởng do Nhan Phúc Vinh vắng mặt. 

 Năm nay, giải Bông sen Bạc cho phim truyện điện ảnh đã thuộc về hai bộ phim “Cô hầu gái” của đạo diễn Derek Nguyễn và “Cha cõng con” của đạo diễn Lương Đình Dũng. Trong ảnh, Ngọc Thanh Tâm và Bê Trần công bố giải Bông sen Bạc cho phim truyện điện ảnh. 

 Ở hạng mục Bông sen cho phim tài liệu, "Sống và kể lại" của đạo diễn Nguyễn Hoàng Lâm giành giải Bông sen Vàng. Bông sen Bạc được trao cho phim "Việt Nam thời bao cấp" của đạo diễn Trần Tuấn Hiệp và "Ngày về" của đạo diễn Phạm Thanh Hùng. 

 Phim "Cậu bé Ma-nơ-canh" của đạo diễn Phạm Hồng Sơn giành giải Bông sen Vàng cho phim Hoạt hình.

 Giải Bông Sen Bạc cho phim Hoạt hình được trao cho phim “Một lần đào ngũ” của đạo diễn Trịnh Lâm Tùng và phim “Sóc nâu đáng yêu” của đạo diễn Bùi Mạnh Quang. 

 Ở hạng mục Bông Sen cho phim Khoa học, “Một giải pháp chống xói lở bờ biển” của đạo diễn Phùng Ngọc Tú (trong ảnh) giành giải Bông sen Vàng. Bông sen Bạc được trao cho “Nuôi cấy tinh tử trong điều trị vô tinh nam” của đạo diễn Phạm Hồng Thắng. 

 LHP Việt Nam năm nay còn có thêm giải thưởng phim Asean và trong lần đầu tiên tổ chức, bộ phim “Yellow Bird” của điện ảnh Singapore đoạt 2/4 giải thưởng: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Phim hay nhất.
Xem trailer phim "Em chưa 18". Nguồn: Youtube
Thu Cúc (Ảnh: Vĩnh Minh)

>> xem thêm

Bình luận(0)