Phía Thủy Tiên bác tin nợ 17 tỷ, trả hết sau đợt từ thiện

Google News

Đại diện pháp lý của Thủy Tiên đã lên tiếng về tin đồn đang lan truyền khắp mạng xã hội về việc nữ ca sĩ nợ số tiền lớn và đã trả được nhờ đi từ thiện.

Vào ngày 17/9 vừa qua, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã tiến hành sao kê tại ngân hàng và phát livestream trực tiếp để lấy lại sự minh bạch cho bản thân trước công chúng. Sau đó, nữ ca sĩ còn đăng tải 18000 trang sao kê lên fanpage để mọi người tiện theo dõi. Dù thế, một số netizen vẫn "soi" ra được điểm bất hợp lý trong lần sao kê này. Tiếp đó, một tài khoản Facebook đã đặt nghi vấn Thủy Tiên từng mắc nợ hơn 17 tỷ đồng vào thời điểm tháng 10/2020. Và chỉ sau đợt từ thiện miền Trung, nữ ca sĩ đã trả được toàn bộ số nợ.

Phia Thuy Tien bac tin no 17 ty, tra het sau dot tu thien

Thủy Tiên và Công Vinh livestream tại ngân hàng và tung 18000 trang sao kê nhưng vẫn bị nghi ngờ.

Không im lặng trước luồng thông tin nói trên, phía Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng. Đại diện của nữ ca sĩ về mặt pháp lý đã khẳng định, thông tin khoản nợ xấu 17 tỷ bị quy kết là của ca sĩ Thủy Tiên và hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội không có giá trị pháp lý vì không đảm bảo tính xác thực về nguồn cung cấp lẫn thông tin được đưa ra. Thông tin này cũng không đưa ra được bất kì giấy tờ hay bằng chứng cụ thể. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng không có văn bản đồng ý cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào khác được quyền khai thác thông tin sản phẩm tín dụng của mình.

Phia Thuy Tien bac tin no 17 ty, tra het sau dot tu thien-Hinh-2

Phía Thủy Tiên bác bỏ thông tin nữ ca sĩ nợ 17 tỷ nhưng trả xong sau đợt từ thiện miền Trung.

Phía Thủy Tiên cũng cho biết, đối với những thông tin sai sự thật, bịa đặt gây ảnh hưởng, họ đang và sẽ tiếp tục thu thập chứng cứ cần thiết để yêu cầu cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)