Phi Thanh Vân xót xa mẹ ruột qua đời nhưng không thể ở bên

Google News

Trên trang cá nhân của Phi Thanh Vân đã chia sẻ tin buồn của gia đình mình khiến ai nấy bàng hoàng.

Trưa nay (15/8), trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã đăng tải dòng trạng thái đau buồn, thông báo tin mẹ ruột của mình vừa qua đời: "Vĩnh biệt mẹ yêu của con! Trăm triệu lời xin lỗi gửi đến mẹ vì con đã không thể ở bên mẹ những ngày cuối đời. Mẹ ơi, con nợ mẹ cuộc sống của mình. Con yêu mẹ lắm mẹ ơi!".

Mẹ ruột của Phi Thanh Vân mất vì bệnh nặng đã lâu lại tuổi già sức yếu nên không thể cầm cự được thêm. Trong những ngày dịch bệnh phức tạp, đám tang của mẹ nữ diễn viên sẽ diễn ra đơn giản nhất vì phải tuân thủ quy định chung là không tụ tập đông người. Nữ diễn viên rất đau đơn khi người thân yêu nhất và chỗ dựa tinh thần hiện tại của mình đã ra đi.

Phi Thanh Van xot xa me ruot qua doi nhung khong the o ben

Phi Thanh Van xot xa me ruot qua doi nhung khong the o ben-Hinh-2

Phi Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh mẹ ruột tươi cười rạng rỡ nhất để thông báo tin mẹ mình đã qua đời. Cô muốn lúc nào mẹ cũng được an nhiên như nụ cười của bà.

Phi Thanh Van xot xa me ruot qua doi nhung khong the o ben-Hinh-3

Phi Thanh Van xot xa me ruot qua doi nhung khong the o ben-Hinh-4

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn và động viên dành cho Phi Thanh Vân.

Vậy là chỉ trong 2 năm, Phi Thanh Vân đã mất đi hai đấng sinh thành yêu thương nhất. Còn nhớ vào năm 2019, cô và mẹ ruột đã khóc hết nước mắt để tiễn biệt bố ruột. Do tuổi cao sức yếu và những thương tích cũ khi tham gia kháng chiến để lại nên ông đã không qua khỏi, dù đã được bác sĩ và gia đình tận tình cứu chữa, chăm sóc.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)