Phi Nhung mất, Quyền Linh: "Làm thiện nguyện mùa dịch là cược mạng sống"

Google News

Động thái chia sẻ của Quyền Linh mới đây trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Nam MC cũng đau lòng tiễn biệt Phi Nhung ra đi thanh thản.

Trưa nay ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian dài chiến đấu với COVID-19. Trước khi mất, cố ca sĩ được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi, kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan.

Sau thông tin Phi Nhung ra đi cả showbiz Việt thật sự sốc, giọng ca tuổi thơ của nhiều người đã không còn nữa. Nhiều bạn bè đồng nghiệp ở hải ngoại cũng bàng hoàng vì tin giọng ca Bông điên điển từ giã cõi trần.

Phi Nhung mat, Quyen Linh:

Phi Nhung qua đời khiến nhiều đồng nghiệp thương xót và đau lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh cũng chia sẻ bài viết đáng chú ý khi nói đến Phi Nhung. Nam MC cho biết đi làm thiện nguyện trong mùa dịch là "đang cược mạng sống". Được biết, trước khi nhiễm COVID-19, nữ ca sĩ đã từ chối trở về Mỹ và ở lại Việt Nam để cùng chung tay chống dịch với bà con. Người đẹp góp tiền cá nhân lẫn công sức trong những ngày phân phát lương thực với các hộ dân ở khu phong tỏa, cách ly, nấu hàng nghìn suất cơm tại chùa. Trong quá trình đi làm từ thiện, tiếp xúc với nhiều người và cô rơi vào tình trạng F0. Vì chưa tiêm vaccine nên việc mắc bệnh nặng của Phi Nhung diễn ra dễ hơn.

Quyền Linh đã nghẹn ngào viết: "Ai cũng nói làm thiện nguyện trong lúc này là đang cược mạng sống của mình với COVID-19 đó, quả thật không sai. Rất nhiều người đã ra đi. Và hôm nay một người em nữa lại ra đi mãi mãi. Sài Gòn khóc tiễn đưa em, mọi người sẽ nhớ về em, ra đi thanh thản em nha. Cầu mong hương hồn em mau siêu thoát về thiên đàng. Nhung ơi, vĩnh biệt em nhé".

Phi Nhung mat, Quyen Linh:

MC Quyền Linh đau lòng tiễn biệt Phi Nhung đã mãi ra đi.

Phi Nhung mat, Quyen Linh:

Phi Nhung mat, Quyen Linh:

Trước đó, giọng ca Bông điên điển còn tham gia tích cực bếp ăn từ thiện mùa dịch.

Phi Nhung mat, Quyen Linh:

Chắc hẳn hình ảnh nữ ca sĩ nhỏ nhắn Phi Nhung khoác trên mình bộ đồ bảo hộ màu xanh xông pha cùng các đoàn thiện nguyện đi phát đồ từ thiện đã không còn xa lạ với mọi người.

Phi Nhung mat, Quyen Linh:

Về hậu sự của cố ca sĩ sẽ do nghệ sĩ Việt Hương người đại diện gia đình Phi Nhung tại Việt Nam đứng ra chuẩn bị.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)