Phi Nhung đã tính xong việc học đại học của Hồ Văn Cường

Google News

Trước khi qua đời, Phi Nhung đã lo lắng, gửi gắm chu toàn Hồ Văn Cường vào trường đại học.

Trưa nay (16/11), quản lý Phi Nhung chia sẻ clip phỏng vấn của sư cô Thích Nữ Minh Viên - Trụ trì chùa Pháp Lạc - người đồng hành chăm sóc các con nuôi cùng nữ ca sĩ.

Trên talkshow, sư cô cùng MC chương trình và khách mời đã giải đáp tất cả những thắc mắc xoay quanh cuộc sống các con nuôi sau khi Phi Nhung qua đời.

Khiến khán giả quan tâm đặc biệt là tiết lộ của người dẫn chương trình về những lo lắng của cố ca sĩ với Hồ Văn Cường.

Phi Nhung da tinh xong viec hoc dai hoc cua Ho Van Cuong

Theo lời MC, quản lý Phi Nhung cho cô biết, tới giờ phút này tiền học phí của Hồ Văn Cường và Phi Như - 2 trong số những người con nuôi của cố ca sĩ - đều do tập đoàn N.H bảo trợ. Phía tập đoàn này cũng khẳng định sau này sẽ vẫn tiếp tục đồng hành hỗ trợ cho 2 con Phi Nhung.

Nói thêm về những lo lắng của cố ca sĩ với con trai nuôi, nữ MC cho biết: "Hồ Văn Cường hiện tại đang học ở Đại học Hoa Sen. Cô hiệu trưởng là bạn thân của Phi Nhung nên chị Nhung có gửi gắm cho bé Cường học ở trường này.

Theo lời chia sẻ của cô hiệu trưởng, sau này việc học của Cường vẫn tiếp tục như vậy, không có gì thay đổi".

Phi Nhung da tinh xong viec hoc dai hoc cua Ho Van Cuong-Hinh-2Tiếp câu chuyện của MC, sư cô cũng chia sẻ về số phận của các bé còn lại sau khi Phi Nhung qua đời. Theo lời sư cô, sinh thời nữ ca sĩ làm tất cả mọi việc để lo lắng, chăm sóc cho các con. Từ khi Phi Nhung qua đời, chưa có một mạnh thường quân nào tới nói chuyện với trụ trì về việc lo cho các bé còn lại. 

Hứa sẽ lo lắng cho các con của cố ca sĩ, sư cô cho biết, nếu sau này mạnh thường quân nào hỗ trợ thêm thì sẽ cảm ơn tấm lòng, còn họ nói thay thế Phi Nhung thì sư cô không đồng ý.

Trụ trì mong muốn lưu giữ lại tất cả những điều tốt đẹp nhất của Phi Nhung cho các con, để sau này lớn lên các bé sẽ có kỷ niệm về mẹ. 

Phi Nhung da tinh xong viec hoc dai hoc cua Ho Van Cuong-Hinh-3

"Khi chưa dịch, Phi Nhung đã mở hết tài khoản cho các con, 15 bé đều có tài khoản hết. Tuy nhiên đây là điều chỉ có sư cô và Phi Nhung biết mà thôi.

Chúng tôi chưa nói cho một ai và cũng chưa nói cho các con biết. Cụ thể, 15 con là 15 sổ tiết kiệm, Phi Nhung muốn sau này lớn thì các con đã có số tiền trong tài khoản riêng đó rồi.

Còn về việc rải tro cốt ra biển thì có lý do đó. Trong những ngày Phi Nhung ở viện, lúc còn tỉnh táo, khỏe mạnh có nhắn cho sư cô tâm nguyện rằng, khi nào chị ấy nằm xuống thì bảo các con về tụng kinh và đem hũ tro cốt mang ra bãi biển thật sạch rải cho mẹ", Trụ trì chùa Pháp Lạc kể.

Chia sẻ tâm sự của sư cô cùng những nhân vật trong talkshow trên, quản lý cố ca sĩ ngậm ngùi: "Những gì chúng tôi muốn nói". 

Phi Nhung da tinh xong viec hoc dai hoc cua Ho Van Cuong-Hinh-4

Phi Nhung có 24 người con, trong đó 1 người con ruột và 23 người con nuôi.

Câu chuyện gia đình tốt đẹp bỗng chuyển hướng tiêu cực từ tháng 6/2021. Nguyên nhân xuất phát từ việc Phi Nhung bị một số đối tượng réo tên, tố trục lợi từ Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung nhận từ năm 2016.

Dù chịu không ít đả kích nhưng nữ ca sĩ khi ấy vẫn tha thứ và lo lắng cho con nuôi. Vậy nhưng ngay cả khi qua đời, Phi Nhung vẫn liên tục bị réo tên vào ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường.

Thậm chí, khi quản lý nữ ca sĩ thông báo giải quyết xong xuôi, thị phi vẫn chưa thôi đeo bám những người trong cuộc.

Theo Lam Hà/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)