Phản ứng của Hoàng Anh khi vợ cũ bị ép rời nhà thuê

Google News

Quỳnh Như tố một người viết thư ép chủ nhà đuổi gia đình cô ra đường. Nhiều khán giả tò mò phản ứng của diễn viên Hoàng Anh khi cuộc sống của vợ cũ khốn đốn.
 

Khi ồn ào ly hôn với diễn viên Hoàng Anh tạm lắng xuống, Quỳnh Như bất ngờ cho biết, cuộc sống của gia đình đang rơi vào hoàn cảnh khốn đốn vì có người viết thư nặc danh ép chủ nhà trọ đuổi gia đình cô ra khỏi nhà, bố của cô mất việc.
Về người viết thư nặc danh, vợ cũ của Hoàng Anh viết đầy ẩn ý: “Mọi thông tin cá nhân của ba mình đối phương nắm rõ trong lòng bàn tay, như người thân trong nhà vậy.
Mình đã ở Mỹ hơn 15 năm, chưa hề gây thù với ai, chỉ duy nhất trong khoảng thời gian 1, 2 tháng nay buộc mình phải lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân và phơi bày sự xấu xa của một số người. Vậy cho mình hỏi cả nhà: Ai đã làm điều tồi tệ này với gia đình mình?
Có sóng gió như thế nào mình đều chịu đựng được hết. Nhưng mọi người ơi, không lẽ đối phương muốn cả gia đình mình ra đường ở, trong đó có một đứa trẻ vô tội phải chịu cực khổ mới hài lòng hay sao?
Mình xin đăng toàn bộ nội dung lá thư nặc danh đã gửi đến chỗ làm của ba mình, nét chữ ghi ngoài bìa thư của người từng rất quen thuộc”.
Phan ung cua Hoang Anh khi vo cu bi ep roi nha thue
Quỳnh Như lao đao sau khi ly hôn Hoàng Anh. 
Trước thông tin cuộc sống của Quỳnh Như lao đao hậu ly hôn, sự chú ý đổ dồn về Hoàng Anh. Đến nay, nam diễn viên phim “Gạo nếp gạo tẻ” không có động thái liên quan đến vợ cũ.
Thay vì lên tiếng, Hoàng Anh liên tục đăng tải hình ảnh bán hàng online và chia sẻ clip xuất hiện trong một tập của chương trình cùng Thắm Bebe.
Từ khi vướng ồn ào ly hôn đến nay, Hoàng Anh chỉ lên tiếng 2 lần, một lần trên báo chí và một lần trên trang cá nhân. Nam diễn viên khẳng định anh sẽ không có thêm bất kì chia sẻ nào. Còn Quỳnh Như nhiều lần tố chồng cũ.

Xem video "Hoàng Anh bên con gái". Nguồn FB Hoàng Anh

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)