Phan Thành buông lời trách móc khi bạn gái tiết lộ chuyện chia tay

Google News

Dòng trạng thái mới nhất của Phan Thành khiến dân tình suy đoán anh đang buông lời trách móc bạn gái vừa chia tay của mình.

Mới đây, ở một cuộc trò chuyện với Isaac, Xuân Thảo cũng chính thức hé lộ tình trạng của bản thân là độc thân. Điều này đã khiến dân tình suy đoán cô nàng đã chia tay Phan Thánh sau 1 năm hẹn hò.
Trước ồn ào đó, mới đây Phan Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "May mắn sẽ không bao giờ tới nếu không biết cố gắng. Công việc hay tình cảm cũng vậy, làm việc mà không bỏ tâm sẽ không bao giờ thành. Yêu mà không đủ chân thành thì sẽ không bao giờ có được tình yêu. Cứ bỏ ra đừng sợ thiệt, cái gì của mình trước sau cũng là của mình.".
Phan Thanh buong loi trach moc khi ban gai tiet lo chuyen chia tay
 
Nhiều người cho rằng Phan Thành đang động viên bản thân sau khi chia tay nhưng cũng có người nghi vấn, phải chăng bạn trai cũ Midu đang trách cứ bạn gái vừa chia tay của mình?
Thời gian gần đây, nghi vấn cặp Primmy Trương - Phan Thành chia tay rộ lên từ khi fan "soi" ra hai người mấy tháng gần đây không còn đăng ảnh chụp chung, hay viết dòng trạng thái tâm trạng như thất tình và bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.
Trong khi người trong cuộc vẫn im lặng trước mọi đồn đoán, dân mạng lại phát hiện thêm "bằng chứng" đôi trẻ đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, trong phần bình luận dưới tấm ảnh nam ca sĩ Isaac chia sẻ tại trang cá nhân, Primmy Trương viết: "C coi từ lúc có bồ tới giờ chia tay luôn Isaac mới coi".
Bộ phim bom tấn Aquaman công chiếu ở Việt Nam vào ngày 14/12, cách đây hơn một tháng. Như vậy, nhiều người đoán Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành đổ vỡ tình cảm cách đây chưa lâu.
Trước đó, Primmy Trương thu hút nhiều sự quan tâm khi trả lời fan qua story Instagram về chuyện tình cảm. Khi được hỏi: "Chị là người phụ nữ thế nào trong tình yêu?", 9X nói rằng bản thân khi yêu sẽ yêu hết mình bất chấp, tin tưởng người đó 100%, nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại".
Cô lý giải thêm trong trường hợp ra đi, bản thân cô thấy không hợp hoặc không thể tiếp tục, chứ quyết định bỏ cuộc không bị ảnh hưởng bởi tác động từ người ngoài.
Toàn bộ ảnh chụp chung giữa hai người, cùng những lời ngọt ngào Primmy dành cho bạn trai thiếu gia cũng bất ngờ bị "xóa sổ" khỏi trang cá nhân của cô. Hiện Facebook Phan Thành cũng không còn lưu lại bức ảnh nào của Primmy Trương.
Phan Thành - Primmy Trương công khai hẹn hò vào tháng 11/2017 sau thời gian úp mở và thường xuyên đăng tải hình ảnh, nói lời yêu trên trang cá nhân. Thời điểm đó, chuyện tình của cả hai được nhiều người ủng hộ, đánh giá xứng đôi vừa lứa.
Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)