Phạm Hương bức xúc khi bị nói đến muộn sự kiện MAMA

Google News

Trước những nghi ngờ cho rằng vì đến muộn mà cô không được chụp ảnh tại thảm đỏ MAMA 2017, Phạm Hương đã bức xúc lên tiếng nói rõ lý do.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã khá bức xúc chia sẻ lý do vì sao mình không chụp ảnh tại thảm đỏ tại sự kiện MAMA 2017 nhưng vẫn trao giải.
Hoa hậu Phạm Hương viết: "Hương đính chính lại là êkip đã thông báo với BTC việc sẽ không xuất hiện tại thảm đỏ Mama Awards và chỉ xuất hiện trao giải tối nay...Vì vậy mong các bạn đừng vì view mà giật tít ảnh hưởng tới người khác như vậy...!!!
Chẳng mong các bạn viết hay chỉ mong các bạn viết đúng sự thật.. Cả Hương và anh Lê Hiếu, và nhiều nghệ sĩ khác đều không xuất hiện tại thảm đỏ nhưng vẫn trao giải tối nay nhé...!".
Lời chia sẻ của cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ và động viên từ fan hâm mộ. Facebooker ‪Mai Thương Nguyễn‪ viết Thôi đừng buồn nữa, thương thương mà; Facebooker ‪Nguyễn Thị Thúy Huyền‪ viết: Yêu thương chị;
Một khán giả động viên Phạm Hương đừng khóc: Thương thương chị nhiều, đã có fanclup bảo vệ chị Hương mà.
Pham Huong buc xuc khi bi noi den muon su kien MAMA
 
>>> Mời quý độc giả xem video "Tắc nghẽn đường vì khán giả đến xem MAMA 2017". Nguồn Zing:
Trước đó, ngày 25/11 lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017) tại Việt Nam chính thức diễn ra ở nhà hát Hoà Bình trong sự háo hức của hàng ngàn fan Việt. Khu vực thảm đỏ hiện tại của nơi diễn ra sự kiện đang vô cùng nóng bởi sự có mặt của rất nhiều fan, và hơn ai hết, những cái tên được mong chờ nhiều nhất chính là Wanna One, SEVENTEEN, Samuel.
Nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng váy áo lộng lẫy có mặt trong sự kiện trong đó có Hoa hậu Phạm Hương. Theo ghi nhận, có thể do đến lúc 6h30 nên Phạm Hương không kịp lên thảm đỏ mà tự chụp hình cùng phóng viên phía sau hậu trường rồi đi vào trong sự kiện. Thảm đỏ MAMA đã đóng từ đúng 18h tối.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)