Phạm Băng Băng khoe nhan sắc "bảo vật" ở tuổi 41

Google News

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng khiến đàn em cảm thấy mệt mỏi vì chưa từng có thể hạ gục được nhan sắc 'bảo vật' mình trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Nhắc đến các đại mỹ nhân đình đám nhất nhì làng giải trí Cbiz có lẽ khán giả sẽ không quên cái tên Phạm Băng Băng, một huyền thoại nhan sắc hàng đầu của Hoa Ngữ. 

Dù hiện tại, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ không còn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng quê nhà nhưng những người hâm mộ quốc tế vẫn một mực dõi theo người đẹp. Mới đây, trong một sự kiện tại Nhật Bản, Phạm Băng Băng xuất hiện với diện mạo đẳng cấp, sang trọng đến từng chi tiết. 

Pham Bang Bang khoe nhan sac

Để có được nhan sắc không bị "lung lay" trước thời gian, Phạm Gia phải chăm chỉ dưỡng da mỗi ngày. Theo ước tính trước đây từng công bố, người đẹp 41 tuổi sử dung 600 chiếc mặt nạ mỗi năm. Nếu tính theo tần suất này, có nghĩa Phạm Băng Băng phải đắp 2 miếng mặt nạ hằng ngày vừa tính thêm các loại dưỡng chất khác. 

Pham Bang Bang khoe nhan sac

Làn da trắng như sứ của nàng "Kim Toả" như thế phát sáng trong sự kiện, cô nàng 8x chỉ cần trang điểm nhẹ cũng đủ để "át vía" những ai ngồi cạnh mình. 

Pham Bang Bang khoe nhan sac

Fan soi kỹ trong từng bức hình cũng không thể bắt gặp được bất kỳ nếp nhăn trên gương mặt đã bước sang tuổi tứ tuần của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ. "Mặc kệ ai tẩy chay nhưng Phạm Băng Băng vẫn giữ tốt được thần thái mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào", "Nếu không vướng scandal lớn, chắc hẳn, Băng Băng luôn là nữ hoàng giải trí Hoa Ngữ", "Cô ấy chưa bao giờ xấu dù đã lớn tuổi rồi", một số bình luận dưới hình ảnh của Phạm Gia. 

Pham Bang Bang khoe nhan sac

Phạm Băng Băng là đại diện cho nét đẹp của các mỹ nhân của mỹ nhân làng giải trí Cbiz, dù muốn hay không, cho đến hiện tại vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn là cái bóng lớn khó vượt qua dẫu cho cô không còn được khán giả tại quê nhà ủng hộ nhiều như trong quá khứ. 

Theo Mia/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)