Pha Lê là người đầu tiên công khai chuyện Phạm Hương mang thai

Google News

Cách đây gần một năm, nữ ca sĩ Pha Lê đã đăng tải dòng trạng thái úp mở chuyện người nổi tiếng mất tích khi đang ở đỉnh hào quang thì chỉ có một câu trả lời là đang mang thai.

Nhân ngày giáng sinh, Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức công khai con trai sau thời gian dài giấu kín. Dưa luận chia làm hai luồng ý kiến tranh cãi quyết liệt về câu chuyện này.
Ngay thời điểm này, cư dân mạng sự nhớ ra một nhân vật nổi tiếng đã từng úp mở chuyện mang thai của Phạm Hương từ khá lâu. Đó là nữ ca sĩ Pha Lê.
Còn nhớ vào ngày 15/9/2018, nữ ca sĩ này đã đăng status vu vơ ám chỉ ai đó: “Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu”. Ngay lập tức, cộng đồng mạng dậy sóng và chỉ trích Pha Lê vì cho rằng cô đang nói đến Phạm Hương.
Điều này hoàn toàn hợp lí vì Pha Lê thường qua Mỹ lưu diễn và có khả năng đã gặp Phạm Hương tại đây nên không phải ngẫu nhiên mà cô đăng status.
Giờ đây, hẳn cư dân mạng từng mắng chửi Pha Lê phải gửi lời xin lỗi đến cô vì sự thật đã được phơi bày đúng như lời cô nói.
Pha Le la nguoi dau tien cong khai chuyen Pham Huong mang thai
Pha Lê từng đăng status úp mở chuyện Phạm Hương mang thai. Thời điểm đó, cô bị "ném đá" thậm tệ. 

Pha Le la nguoi dau tien cong khai chuyen Pham Huong mang thai-Hinh-2
Phạm Hương và những lần ngượng chín mặt vì bị phơi bày trình độ tiếng Anh kém cỏi. 
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)