Pha Lê 3 lần sảy thai, tiêm hormone vào bụng vì 'khát con' ở tuổi 33

Google News

Pha Lê từng khát con tới mức phải sang Thái Lan thụ tinh nhân tạo IVF.

Chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn trai Hàn Quốc từ đầu năm 2020, mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê hạnh phúc chia sẻ mình đã mang thai được 3 tháng và đang trong giai đoạn nhạy cảm, ốm ngén.

Dù được bạn trai chăm sóc tận tình tới từng bữa ăn nhưng Pha Lê vẫn còn nhiều nỗi lo, bởi quá khứ cô từng sảy thai 3 lần do cơ địa khó giữ con.

Pha Le 3 lan say thai, tiem hormone vao bung vi 'khat con' o tuoi 33


Nữ ca sĩ Pha Lê vừa vui mừng thông báo tin vui khi thai nhi phát triển khỏe mạnh, hiện đã hơn 12 tuần tuổi.

Pha Le 3 lan say thai, tiem hormone vao bung vi 'khat con' o tuoi 33-Hinh-2


Bạn trai người Hàn Quốc của Pha Lê tên Manny, tốt nghiệp đại học ở Mỹ, hiện là giám đốc một công ty tại Việt Nam. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1m87.

Nữ ca sĩ sinh năm 1987 thừa nhận nỗi mất mát từng 3 lần trải qua đối với cô quá lớn, ám ảnh tới mức khi biết mình có thai, cô đón nhận tin vui rất điềm tĩnh, không có cảm giác viên mãn hoàn toàn.

Pha Lê chia sẻ về cảm xúc trong lần mang thai thứ 4: "Các cụ bảo '1 lần sảy bằng 7 lần sinh'. Ấy vậy mà tôi đã trải qua 3 lần sảy thai trong 1 năm. Nỗi đau đớn ấy quá lớn, chồng chất, ám ảnh mọi lúc, đến nỗi tôi nghĩ mình không có con cũng chả sao nếu đó đã là do cơ địa.

Nói về chuyện này thì dài lắm. Một ngày nào đó, khi sẵn sàng, tôi sẽ chia sẻ để mọi người biết rằng vượt qua những đau đớn đó không hề dễ dàng. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ mình nên giữ tâm trạng lạc quan hơn khi em bé đã qua ngưỡng nguy hiểm ban đầu.

Lần này mang thai, tôi cũng chẳng dám nghĩ gì xa xôi. 9 tháng 10 ngày dài lắm, đã qua được 3 tháng rồi nhưng vẫn còn hơn 6 tháng phía trước với rất nhiều nguy cơ. Tôi tin đây là tâm trạng chung của rất nhiều phụ nữ từng trải qua quá nhiều khó khăn để có một đứa con như mình”.

Pha Le 3 lan say thai, tiem hormone vao bung vi 'khat con' o tuoi 33-Hinh-3


Pha Lê từng có lần kể về việc sảy thai dẫn tới suy sụp tinh thần vào tháng 8/2018. 

Thời điểm tháng 8/2018, Pha Lê công khai việc mất con khiến cô trầm cảm tới mức suy sụp. Lúc ấy, nữ ca sĩ kể lại câu chuyện khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Tới tuần thứ 6, chỉ đúng 1 tuần sau tin vui đó... 12h đêm, máu chảy ướt đẫm chân tôi! Chắc khỏi phải tả cảm giác lúc đó rồi đúng không!

Người duy nhất ở cạnh tôi khi đó là cậu em khá thân những ngày chị bầu bí đã sát cánh bên cạnh chăm sóc, lo lỡ chị ở một mình cần gì lại không có ai! Toàn những đứa cuộc đời biết có bầu là cái quái gì đâu, giờ thấy máu lại càng không hiểu tại sao... tôi đã sảy".

Sau những lần sảy thai, Pha Lê "khát con" tới mức mỗi khi nhìn cảnh ông bà lớn tuổi mong một đứa cháu, cô càng quyết tâm làm mọi cách để thực hiện mong muốn đó. 

Nỗi khát khao làm mẹ khiến cô chọn làm cả thụ tinh nhân tạo IVF. "Tôi không đếm nổi mình đã bay đi bay về trong ngày giữa Thái Lan và Việt Nam bao nhiêu lần chỉ để tiêm một liều thuốc. Không những thế, mỗi ngày tôi còn phải tự tiêm hormone vào bụng mình và ai cũng phải xót xa khi chứng kiến cảnh ấy", Pha Lê kể lại.

Pha Le 3 lan say thai, tiem hormone vao bung vi 'khat con' o tuoi 33-Hinh-4


Trước khi mang thai lần 4, Pha Lê "khát con" tới mức bỏ nhiều tiền, làm mọi cách để có con.

Hiện tại, dù thai nhi đang phát triển, đôi lúc Pha Lê vẫn còn ám ảnh nỗi sợ trong quá khứ. Cô tự nhủ với giọt máu trong bụng: “Nếu đủ duyên con sẽ ở lại với mẹ, còn nếu không thì cũng chẳng thể cố”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất chú ý tới sức khỏe, cẩn trọng, chỉ nằm một chỗ cho an toàn vì mong con được thành hình hoàn chỉnh.

Về phía bạn trai doanh nhân gốc Hàn Manny, anh hạnh phúc đến rơi nước mắt khi lần đầu nghe được tiếng tim thai. Pha Lê hào hứng kể lại: “Bạn trai tôi đòi đi đăng ký kết hôn nhưng vì dịch bệnh phức tạp nên tôi nhất định không chịu đi đâu, ngoại trừ đến bệnh viện khám thai.

Tôi nghĩ mình đang yếu thì không nên liều lĩnh, chuyện đăng ký thì lúc nào cũng được, nhưng anh ấy cứ lo tôi nghĩ rằng anh không có trách nhiệm nên cứ cuống lên. Tôi chưa bao giờ muốn lấy con cái để ràng buộc ai nên cho rằng không việc gì phải vội.

Bạn trai tôi bình thường đã là người ngọt ngào, nên khi biết tôi có bầu anh ấy càng quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Tính tình tôi trở nên khó chịu đến mức tôi cũng không mê nổi bản thân nhưng anh ấy vẫn kiên nhẫn lắm. Thấy tôi hay order đồ ăn, anh bảo đừng làm vậy, hãy để anh tự vào bếp nấu cho tôi ăn. Anh ấy muốn đỡ đần mọi thứ, lúc nào cũng năn nỉ tôi phải ăn nhưng chỉ có điều tôi không hợp khẩu vị với đồ ăn Hàn Quốc anh ấy nấu (cười)”.

Pha Le 3 lan say thai, tiem hormone vao bung vi 'khat con' o tuoi 33-Hinh-5


Bạn trai Hàn Quốc "lăn xả" vào bếp để chăm sóc bữa ăn cho Pha Lê.

Khi Pha Lê mang thai, mẹ của bạn trai cũng hết mực cưng chiều và quan tâm, thậm chí còn thường xuyên nhắc nhở Manny nhường nhịn nữ ca sĩ. 

“Bà luôn dặn dò con trai phải hiểu rằng tâm lý phụ nữ mang thai rất nhạy cảm, cần nhiều sự quan tâm, chia sẻ. Anh ấy thậm chí còn bị mẹ mắng vì đã để tôi phải khóc dù thực tế là anh ấy chẳng làm gì nên tội cả", Pha Lê vui vẻ tiết lộ.

Sau những nỗi đau từng trải qua và mong ước được làm mẹ, Pha Lê cho rằng con cái sẽ tạo nên giá trị thật của một tổ ấm. Hiện tại, dù còn phải trải qua thời gian dài trước thời điểm có thể đón con chào đời, nhưng Pha Lê cho biết đã chuẩn bị sẵn môi trường phát triển tốt cho con, mong bé cảm nhận được đầy đủ tình thương của bố mẹ và có một gia đình đúng nghĩa.

Theo thoidaiplus.giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)