Park Shin Hye bị đồn hẹn hò nghệ sĩ đàn em

Google News

Các trang mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền thông tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò.

Ngày 5/5, trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc, thông tin về mối quan hệ giữa nữ diễn viên Park Shin Hye và Choi Tae Joon được lan truyền và ngay lập tức gây chú ý.
Theo một nguồn tin chia sẻ trên mạng xã hội, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã trải qua một kỳ nghỉ cùng bạn bè vào tháng 4, sau đó họ đến tham quan vườn quốc gia vào tháng 5.
Một đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên Park Shin Hye và Choi Tae Joon thân mật trong kỳ nghỉ ở nước ngoài càng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của 2 người. Đặc biệt, Park Shin Hye và Choi Tae Joon học cùng một chuyên ngành tại Đại học Chung Ang.
Park Shin Hye bi don hen ho nghe si dan em
Park Shin Hye bị đồn hẹn hò đàn em, tuy nhiên, công ty quản lý của cô ngay lập tức phủ nhận. Ảnh: Soompi. 
Ngay sau khi tin đồn về chuyện tình cảm của Park Shin Hye lan truyền, công ty jSalt Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức: "Mối quan hệ của cả 2 chỉ là tiền bối hậu bối thân thiết. Bởi Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là sinh viên tại trường đại học Chung Ang. Park Shin Hye đến công viên với không chỉ Choi Tae Joon, mà còn có nhiều sinh viên khác. Tuy nhiên, có vẻ như mọi người lại chỉ nhận ra Park Shin Hye và Choi Tae Joon".
Park Shin Hye sinh năm 1990 và trở nên nổi tiếng ngay sau vai diễn đầu tay trong dự án phim ăn khách Nấc thang lên thiên đường. Nhờ đó, ở tuổi 16, nữ diễn viên đã có vai chính đầu tiên trong phim Tree of Heaven phát sóng trên SBS. Cô cũng là nữ diễn viên có vai chính ở độ tuổi trẻ nhất Hàn Quốc.
Sau đó, Park Shin Hye có nhiều vai diễn nổi tiếng trong phim You Are Beautiful, Người thừa kế, Pinocchio và Doctors (2016). Vì diễn xuất quá ăn ý, nên nhiều lần tin đồn hẹn hò giữa nữ diễn viên và bạn diễn đã rộ lên. Đầu năm 2014, một tờ báo Trung Quốc khẳng định Lee Min Ho và Park Shin Hye bí mật hẹn hò. Sau đó, đại diện của cả 2 lên tiếng phủ nhận.
Tháng 7/2015, Park Shin Hye và bạn diễn trong bộ phim Pinocchio là Lee Jong Suk cũng bị trang Dispatch công bố loạt ảnh đi chơi cùng nhau. Sau đó, cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp thân thiết với đối phương, tuy nhiên, người trong cuộc luôn phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết.
Choi Tae Joon kém Park Shin Hye 1 tuổi. So với đồng nghiệp, danh tiếng của nam diễn viên có phần khiêm tốn. Anh chủ yếu đóng vai phụ và gần đây được chú ý qua dự án phim Missing Nine với nhân vật Choi Tae Ho độc ác, nguy hiểm.
Theo Lan Phương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)