Park Bom hỏng nhan sắc vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

"Chị đại" một thời của 2NE1 hỏng nhan sắc vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Thủa mới nổi đẹp thuần khiết, nay hóa búp bê đơ cứng với mặt sưng phồng "lạ mắt".

Mới đây, Park Bom - cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trên trang mạng cá nhân. Tuy nhiên, thay vì diện mạo xinh đẹp quen thuộc, Park Bom khiến những người hâm mộ lo lắng với khuôn mặt sưng phù, quá cân, đôi môi căng phồng, đôi mắt lạnh băng và thân hình quá cân.

Park Bom hong nhan sac vi nghien phau thuat tham my

Ngoại hình ngày càng khác lạ của Park Bom.

Cụ thể nữ ca sĩ đã đăng hai bài đăng, một bài có một ảnh chụp tự động với chú thích: “Xin chào! Đây là Park Bom” và bài còn lại có nhiều ảnh chụp selfie. Trong các bức ảnh, cô ấy kẻ mắt đậm với đôi môi đậm và một số người cho rằng cô ấy cũng phải sử dụng phần mềm chỉnh ảnh quá đà. 

Những bức ảnh mới của "chị đại" một thời của 2NE1 đã lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ thần tượng khi lên cân quá mức. Ngoài ra, gương mặt khác lạ cũng được cho là ảnh hưởng từ việc phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. Nhiều người thậm chí thừa nhận rằng không còn nhận ra Park Bom của thời 2NE1 nữa.

"Đây không phải một lối sống lành mạnh. Đừng cố ủng hộ cô ấy bằng cách khen cô ấy xinh đẹp nữa. Cô ấy cần sự giúp đỡ từ các chuyên gia. Thật đau lòng khi nhìn thấy cô ấy như thế này", một khán giả để lại bình luận trên trang cá nhân của Park Bom. Ngoài những bình luận bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Park Bom, nhiều khán giả cố gắng an ủi cựu thành viên 2NE1, liên tục khen ngợi vẻ xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Park Bom hong nhan sac vi nghien phau thuat tham my-Hinh-2

Đôi mắt khác lạ như thiếu sức sống của Park Bom.

Đây không phải lần đầu Park Bom gây chú ý khi phẫu thẩm mỹ. Cô cũng từng gây shock vào năm 2022 khi xuất hiện với gương mặt tròn và thân hình ngoại cỡ của mình.

Park Bom vốn có tiền sử mắc bệnh sưng hạch bạch huyết từ vài năm trước, lại cộng thêm chứng rối loạn thiếu chú ý (ADD) nên cơ thể Park Bom ngày càng gặp phải nhiều biến chứng nặng nề khiến dung nhan cô thay đổi đến ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây tình hình sức khỏe của Park Bom không ổn định và phải thường xuyên uống thuốc điều trị theo toa của bác sĩ. Vì vậy, khuôn mặt và thân hình của Park Bom bị tích nước, phù nề. Và cô cũng có thể chất dễ tăng cân, nên việc này cũng khá dễ hiểu. Trong khi đó, nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho ngoại hình xinh đẹp, thon thả xưa kia của cô nàng.

Park Bom hong nhan sac vi nghien phau thuat tham my-Hinh-3

Park Bom có thân hình mũm mĩm.

Với thân hình mũm mĩm khác lạ của nữ idol sinh năm 1984 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trước sự xôn xao của cộng đồng mạng, phía công ty chủ quản của nữ ca sĩ đã lên tiếng: "Sức khỏe của Park Bom không có vấn đề gì cả. Hiện giờ cô ấy vẫn đang ăn kiêng và tập thể dục đều đặn. Cô ấy mới bắt đầu tập gần đây thôi".\

Theo Trúc Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)