Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu, fan rần rần ủng hộ

Google News

(Kiến Thức) - Sau 10 năm yêu, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi. Mới nhất, nữ ca sĩ khoe sắp lên xe hoa cùng bạn trai. Thông tin Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắp cưới được fan rần rần ủng hộ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Sao chẳng thể vì em" của Đông Nhi. Nguồn Youtube:
Sáng 9/7, trên trang cá nhân, Đông Nhi gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Đăng ảnh đeo nhẫn hạnh phúc bên Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ chia sẻ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".
Trên fanpage, Đông Nhi cũng gửi lời ngọt ngào đến Ông Cao Thắng: "Một thập kỷ rồi. Cuối cùng đã đến ngày em được thay đổi cách xưng hô với anh".
Ong Cao Thang cau hon Dong Nhi sau 10 nam yeu, fan ran ran ung ho
 Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã có 10 năm yêu nhau. Ảnh: FB
Ong Cao Thang cau hon Dong Nhi sau 10 nam yeu, fan ran ran ung ho-Hinh-2
 Đông Nhi khoe đã nhận lời cầu hôn của bạn trai.
Ong Cao Thang cau hon Dong Nhi sau 10 nam yeu, fan ran ran ung ho-Hinh-3
 
Thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi khiến fan vỡ òa hạnh phúc. Hàng loạt fan đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. "Ui này tim ơi, đập chậm lại, chậm lại, đừng vui quá rồi bơm máu không kịp"; "Mừng hết cỡ cho cặp đôi vàng trong làng đi ăn cưới, giờ cũng cho người ta ăn cưới của mình rồi, chúc mừng idol"; "Chờ cái đám cưới của anh chị cũng lâu lắm luôn ấy ..... giờ là vui rồi....chúc anh chị trăm năm hạnh phúc".
Không chỉ chúc mừng cặp đôi sắp cưới, nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ với chuyện tình của Ông Cao Thắng - Đông Nhi: "10 năm rồi, anh chị đã dùng cả quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời này dành cho nhau. Thanh xuân hai người may mắn có nhau bầu bạn, cùng nhau đồng hành. Chúc mừng nhé, cặp đôi đẹp nhất của nhà Potato".
Ong Cao Thang cau hon Dong Nhi sau 10 nam yeu, fan ran ran ung ho-Hinh-4
 
Ong Cao Thang cau hon Dong Nhi sau 10 nam yeu, fan ran ran ung ho-Hinh-5
Fan chúc mừng cặp đôi. 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng rộ tin đồn hẹn hò vào năm 2009 nhưng đến cuối năm 2011, nữ ca sĩ mới chính thức công khai quan hệ tình cảm với bạn trai. Đến nay cặp đôi đã có 10 năm gắn bó bên nhau. 
Hiện tại, sau thông tin cầu hôn, đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được fan mong chờ sẽ sớm diễn ra.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)