Nữ vũ công xinh đẹp tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" giờ ra sao?

Google News

Phạm Lịch - nữ vũ công từng tố Phạm Anh Khoa sàm sỡ chia sẻ về cuộc sống và chuyện tình cảm 1 năm sau scandal chấn động. Nữ vũ công đã quay trở lại với công việc, đồng thời cảm thấy cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Lịch chia sẻ về việc tố Phạm Anh Khoa". Nguồn Youtube:
Năm 2018, Phạm Anh Khoa gây chấn động showbiz khi bị thí sinh của mình trong chương trình Trời sinh một cặp - Phạm Lịch tố gạ tình, gọi cô bằng biệt danh khó nghe.
Sau thời gian im lặng, nam rocker đã phải công khai lên tiếng xin lỗi nữ vũ công rồi tạm ngưng các dự án riêng, rút hoàn toàn khỏi showbiz.
Về phía Phạm Lịch, cuộc sống của cô sau vụ lùm xùm nhận được nhiều quan tâm từ dư luận. Mới đây, cô vừa xuất hiện trên truyền hình khi tham gia chương trình Khẩu vị ngôi sao, đồng thời chia sẻ về cuộc sống và chuyện tình cảm của bản thân.
Nu vu cong xinh dep to Pham Anh Khoa
 Phạm Lịch hiếm hoi xuất hiện sau scandal với Phạm Anh Khoa 1 năm trước.
Cô cho biết, vài tháng gần đây, tình hình của cô đã khá hơn với những cơ hội công việc mới. Nữ vũ công đã quay trở lại với công việc, đồng thời cảm thấy cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực.
Cụ thể, cô vừa nhận vai trò mới, giảng viên môn vũ đạo của một học viên đào tạo nghệ sĩ mới thành lập của diva Hồng Nhung. Cô thừa nhận, phải rất khó khăn để bản thân có thể bình tâm và tập trung làm những công việc của mình.
Bên cạnh đó, nữ vũ công cũng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ tình yêu mới đến với cô sau nhiều sóng gió mặc dù trước đó từng cảm thấy e dè với đàn ông.
Theo chia sẻ, bạn trai Phạm Lịch là người rất biết quan tâm, chăm sóc, khiến cô cảm thấy ấm áp. Điều đó đã tiếp thêm cho cô năng lượng sống. Cô cũng bày tỏ sự trân quý những người bạn, anh chị đã tin tưởng cô vô điều kiện trong cuộc sống và công việc.
Chính vì vậy, những tháng gần đây, khán giả dễ nhận thấy phong cách ăn mặc của vũ công Phạm Lịch cũng có sự thay đổi. Cô thường xuyên diện đầm nữ tính, trang điểm kỹ càng, lộng lẫy hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Nu vu cong xinh dep to Pham Anh Khoa
Nữ vũ công thường xuyên thể hiện phong cách trẻ trung, nữ tính trước công chúng. 
Chia sẻ bí quyết giữ thể trạng tốt trong khi lịch diễn dày đặc, Phạm Lịch tiết lộ: “Thật ra sức khoẻ của tôi cũng hơi yếu. Để giữ được sức khoẻ và vóc dáng là điều rất khó khăn vì phải ăn uống kiêng khem nhiều thứ, mà công việc lại phải đi sớm về khuya vất vả”.
Tuy vậy, cô luôn lạc quan về công việc đang theo đuổi bởi cô rất đam mê với chuyên môn của mình. Cô tự tin rằng bản thân mình đã xây dựng được uy tín cá nhân trong mấy năm hoạt động nhảy múa, biên đạo.
Nu vu cong xinh dep to Pham Anh Khoa
 Phạm Lịch tự tin trở lại với cuộc sống và công việc sau những ồn ào.
Liên quan tới scandal gạ tình, Phạm Lịch từng chia sẻ cô gần như thất nghiệp và bị cô lập sau vụ ồn ào với Phạm Anh Khoa. Nữ vũ công tâm sự: “Sau vụ việc đó tôi vẫn làm việc, chỉ có điều không sôi nổi và ồn ào. Tôi chọn cách ẩn mình, vì thời điểm scandal nổ ra, áp lực dồn vào tôi khá lớn".
Cô cho biết, tại thời điểm đó, có không ít người nghi ngờ cô nói dối nên đã chửi bới, dọa dẫm cô rất nhiều. Phạm Lịch kể lại: "Có một lần tôi hợp tác với một đơn vị, họ nhất mực gạt tên tôi ra, vì nghĩ rằng tôi phải sống như thế nào thì mới bị gạ tình, quấy rối như thế”.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Phạm Lịch nhấn mạnh cô không muốn nhắc lại chuyện cũ với Phạm Anh Khoa vì cô sợ bị nói đang quảng bá bản thân. Đồng thời, cả cô và nam rocker chưa từng có cuộc gặp chính thức.
Cô trải lòng: “Tôi nghĩ, khi anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi thì nghĩa là một phần nào đó đã nhận thức được hành vi và lỗi của mình nên bản thân tôi chủ động tránh, không muốn nhắc thêm về chuyện này, tránh người khác hiểu lầm rằng tôi cố tình lôi chuyện cũ ra để được chú ý. Tôi nghĩ, câu chuyện như vậy là đã kết thúc tốt đẹp cho cả hai phía. Bản thân tôi biết ơn mọi người đã ủng hộ, bảo vệ mình một cách mạnh mẽ trong câu chuyện đó”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)