Nữ người mẫu nổi tiếng qua đời ở tuổi 32

Google News

Nữ người mẫu đường đua xinh đẹp nổi tiếng này đột ngột qua đời ở tuổi 32, nguyên nhân vẫn chưa rõ.

Ngày 16/9, làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng khi biết chuyện người mẫu Shin Hae Ri đột ngột qua đời ở tuổi 32. Thông tin này được chính người thân trong gia đình xác nhận với truyền thông xứ kim chi. Nguyên nhân chi tiết dẫn đến sự việc đau thương này vẫn chưa được công bố.

Thông tin này được hàng loạt những trang nổi tiếng của Hàn Quốc như Nate, allkpop... đưa tin khiến hâm mộ không khỏi thương xót. Nhiều người đồng loạt để lại bình luận mong Shin Hae Ri được yên nghỉ và chia buồn cùng gia đình của nữ người mẫu.

Tang lễ của Shin Hae Ri sẽ được tổ chức Bệnh viện Deojeoun Care tại Seoul, Hàn Quốc. Chiều ngày 15/9, Shin Hae Ri sẽ được đưa đi an táng.

Nu nguoi mau noi tieng qua doi o tuoi 32
Người mẫu đường đua Shin Hae Ri đột ngột qua đời ở tuổi 32.

Shin Hae Ri đã được công chúng biết đến từ năm 2012 khi đăng ký thi nhan sắc. Cô lọt vào vòng loại sân chơi Hoa hậu Hàn Quốc Gyeongsangnam-do. Sau đó, Shin Hae Ri không tiếp tục theo đuổi con đường chinh phục vương miện. Từ năm 2014, cô chuyển hướng làm người mẫu đường đua và hợp tác với một đơn vị tổ chức giải đấu võ thuật tổng hợp từ năm 2018.

Đầu tháng 9 (cách đây hơn 2 tuần), Shin Hae Ri thông báo chuyện giải nghệ với tư cách người mẫu của đơn vị tổ chức giải đấu võ thuật tổng hợp. Cô cho biết bản thân cảm thấy buồn nhưng lại khá nhẹ nhõm.

Nu nguoi mau noi tieng qua doi o tuoi 32-Hinh-2
Shin Hae Ri lần đầu được công chúng biết đến thông qua cuộc thi nhan sắc.

Trước khi qua đời, Shin Hae Ri vẫn đều đặn cập nhật những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Bài đăng cuối cùng, cô hỏi ý kiến người hâm mộ về việc nên để tóc ngắn hay tóc dài để có vẻ ngoài thu hút nhất. Đồng thời, Shin Hae Rin còn tiết lộ bản thân đang trong quá trình giảm cân, siết dáng.

"Tôi bây giờ đang giảm cân, khuôn mặt trông sắc nét hơn... Tôi nên cắt tóc ngắn hay để tóc dài? Tôi vẫn chưa quyết định được", Shin Hae Ri chia sẻ.

Theo Mỹ Miều/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)