Nữ đại gia chốt ngày đến gặp, Vy Oanh vỗ mặt: "Sắm chổi quét rác"

Google News

Vy Oanh đã thẳng thắn đáp trả khi nữ streamer tuyên bố muốn đến nhà cô để nói chuyện cho ra lẽ.

Sáng nay (11/11), nữ streamer Bình Dương đăng đàn thông báo về buổi gặp mặt Vy Oanh sau nhiều ngày vướng lùm xùm với đàn em. Vị đại gia này chốt hẹn gặp Vy Oanh vào thứ 4 (ngày 17/11). Bà viết: "Quý vị yên tâm, tôi sẽ báo đầy đủ cho công an khu vực ở tất cả những nơi tôi đến nhé quý vị".

Sau thông báo của nữ streamer Bình Dương, trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh cũng có động thái phản hồi nhanh chóng. Nữ ca sĩ tuyên bố không tiếp nữ đại gia nhưng sẽ livestream nếu đối phương dám "mò" đến nhà mình. Cô viết: "Ha ha để tớ sắm vài cái chổi để quét rác nhá. Có gì để em sẽ livestream cho mọi người toàn cảnh RÁC có chân biết mò đến cửa nhà em nhé, tất nhiên là em không cho vào bẩn nhà rồi. Nếu có đến em mới live được nha".

Nu dai gia chot ngay den gap, Vy Oanh vo mat:

Vy Oanh tuyên bố sắm chổi quét rác nếu nữ streamer Bình Dương đến nhà mình.

Nu dai gia chot ngay den gap, Vy Oanh vo mat:

Nữ ca sĩ từng cho biết sẽ kiện nữ streamer Bình Dương đến cùng.

Chưa biết cuộc chạm trán giữa bộ đôi "oan gia ngõ hẹp" này có diễn ra hay không nhưng nhiều cư dân mạng đang vô cùng hào hứng chờ ngày cả hai gặp mặt. Thời gian qua, lùm xùm nữ streamer Bình Dương và Vy Oanh đã phủ sóng mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho rằng bản thân bị nữ đại gia vu khống đẻ thuê, làm gái, giật chồng... nên ngày 25/10, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới bà Phương Hằng. Sau đó, đối phương cũng tố ngược giọng ca Đồng xanh là phá hoại quỹ từ thiện của mình khiến nhiều người chịu khổ.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)