Nữ ca sĩ Orange công khai tin nhắn bị đạo diễn "gạ tình"

Google News

Trước lời gạ gẫm từ người lạ, nữ ca sĩ hit "Người lạ ơi" đã nhắn tin đáp trả "lầy lội" khiến nam đạo diễn phải im lặng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Orange đã công khai đoạn tin nhắn bị một đạo diễn mời đi đóng phim và xin số tài khoản để chuyển tiền. Tuy nhiên, để có được vai diễn này, nữ ca sĩ phải "ăn tối" với đạo diễn này một đêm. Nhưng tưởng điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của nữ ca sĩ, ai dè cô lại có phản ứng cực lầy và hài hước khi xin đóng vai xác chết. Thái độ của giọng ca Người lạ ơi khiến nam đạo diễn đang ngỏ lời mời gọi cũng đành im lặng.

Cụ thể, đạo diễn này đã nhắn: "Anh là đạo diễn phim điện ảnh chiếu rạp, em có muốn casting phim học đường không?", sau đó nữ ca sĩ liền đáp: "Dạ, có vai xác chết không ạ?", "Là sao em, anh cast em vai học sinh, em chỉ cần ăn với anh một đêm thôi là đủ điều kiện casting", người này đã rủ cô nàng ăn tối.

Nu ca si Orange cong khai tin nhan bi dao dien

"Anh thấy em hát nhạc phim cũng ok nhưng làm diễn viên để nổi tiếng hơn nhiều. Chỉ cần đi với anh một đêm là em có vai ngay. Em chịu, em cho anh số tài khoản", tin nhắn Orange công khai bị "gạ tình".

Nu ca si Orange cong khai tin nhan bi dao dien

Cô nàng tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái "lầy lội" đến nam đạo diễn phim: "Ủa đạo diễn gì bất lịch sự".

Nu ca si Orange cong khai tin nhan bi dao dien

Thời gian gần đây, cô nàng đang nhận được nhiều sự yêu thích thông qua ca khúc Nhìn vậy mà không phải vậy trong bộ phim Thiên thần hộ mệnh.

Trong showbiz Việt, chuyện "gạ tình" cũng không phải chuyện hiếm. Trước đó, nhiều mỹ nhân như: bà xã Phan Mạnh Quỳnh, Angela Phương Trinh, Hải Băng, Pha Lê, Võ Hạ Trâm, Dương Hoàng Yến, Hương Tràm... cũng từng tiết lộ chuyện bị gạ tình với những khoản tiền, món quà hấp dẫn.

Với những tình huống này, đa số đều có cách đáp trả dứt khoát, không chỉ từ chối thẳng thừng mà còn công khai luôn danh tính.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)