Nữ ca sĩ “Anh nhà ở đâu thế” khoe ảnh bikini mát mẻ khiến fan trầm trồ

Google News

Nữ ca sĩ Anh nhà ở đâu thế sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm.


Nu ca si “Anh nha o dau the” khoe anh bikini mat me khien fan tram tro
Amee đăng tải hình ảnh diện bikini lên Instgram cá nhân. 
Mới đây, nữ ca sĩ "Anh nhà ở đâu thế" có đăng tải hình ảnh mới trong chuyến du lịch tại đảo Phi Phi, Thái Lan. Bài đăng của cô hiện được hơn 28 nghìn lượt yêu thích trên Instagram. Giọng ca 10x diện bộ bikini màu hồng pastel với thiết kế áo dài tay thả dáng trên du thuyền. Amee có bình luận nhận xét của người hâm mộ rằng: "Lâu lâu đi bơi mặc bikini mát mẻ tí thui ạ".
Nu ca si “Anh nha o dau the” khoe anh bikini mat me khien fan tram tro-Hinh-2
Amee là ca sĩ 10x được nhiều bạn trẻ hâm mộ. 
Amee sinh năm 2000, nổi tiếng với ca khúc "Anh nhà ở đâu thế" gây sốt cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát trong trẻo cùng gương mặt dễ thương, đáng yêu. Về phong cách thời trang, ca sĩ Amee được đánh giá là có cách ăn mặc trẻ trung, hiện đại đúng lứa tuổi nhưng cũng không kém phần gợi cảm và nữ tính.
Nu ca si “Anh nha o dau the” khoe anh bikini mat me khien fan tram tro-Hinh-3
Amee diện bikini màu vàng - trắng dáng lệch vai trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Cô chọn khoác thêm khăn voan in hình họa tiết nhiệt đới giúp bộ đồ có điểm nhấn hơn.

Nu ca si “Anh nha o dau the” khoe anh bikini mat me khien fan tram tro-Hinh-4
Với lợi thế vòng eo thon thả, Amee lựa chọn thiết kế dáng croptop kết hợp với chân váy cạp cao. Bộ trang phục màu hồng pastel vừa nhẹ nhàng vừa nữ tính lại có chút gợi cảm.

Nu ca si “Anh nha o dau the” khoe anh bikini mat me khien fan tram tro-Hinh-5
Amee chọn phối áo croptop họa tiết hoa may bằng voan nhẹ nhàng kiểu dáng lệch vai cùng quần short trẻ trung. Cô kết hợp với trang phục thêm chiếc túi xách màu đen của thương hiệu YSL.
Giọng ca 10x không ngần ngại thử nghiệm những màu sắc trang phục mới, trẻ trung và hiện đại. Nhiều người nhận xét, Amee ngọt ngào như công chúa nhưng vẫn có nét gì đó quyến rũ rất riêng. 
Nu ca si “Anh nha o dau the” khoe anh bikini mat me khien fan tram tro-Hinh-6
Amee diện váy hai dây dáng suông đơn giản. Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng và để kiểu tóc xoăn sóng lọn nhỏ mang đến vẻ đẹp đầy nữ tính.

Nu ca si “Anh nha o dau the” khoe anh bikini mat me khien fan tram tro-Hinh-7
Khi phối đồ với áo croptop, Amee thường chọn thiết kế quần, váy cạp cao. Kiểu dáng này không chỉ ôm sát tôn eo mà còn tạo nên sự cân bằng về độ dài của trang phục.

Nu ca si “Anh nha o dau the” khoe anh bikini mat me khien fan tram tro-Hinh-8
Lúc đi diễn hay xuất hiện trên thảm đỏ, Amee sẽ chọn mặc những bộ trang phục có đính sequin lấp lánh giúp cô nổi bật hơn dưới ánh đèn sân khấu.



Theo Hồng Linh (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)