NTK Đỗ Mạnh Cường có 8 con nuôi: Ngẫm chuyện tình người showbiz

Google News

NTK Đỗ Mạnh Cường khiến công chúng thán phục vì nhận nuôi 8 người con, trong đó có bé được anh chăm bẵm, nuôi nấng từ những tháng đầu đời.
 

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ 8. Bé tên thân mật ở nhà là Sóc, tên thật do nam thiết kế đặt là Gia Linh. Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, khi được nghe thông tin về trường hợp của bé Sóc, anh quyết định nhận nuôi con sau một ngày suy nghĩ.
Trước bé Sóc, gia đình Đỗ Mạnh Cường có 7 con nuôi: Nhím, Tít, Linda, Mymy, Gấu, Én và Rồng. Trong 8 người con nuôi của Đỗ Mạnh Cường, bé lớn nhất đã lên 8 tuổi, bé nhỏ nhất mới 10 tháng tuổi - bé Rồng.
Lý do Đỗ Mạnh Cường nuôi 8 người con là bởi anh thương các bé. Anh bộc bạch: “Chúng ta đều biết con người dẫu giỏi đến đâu thì năng lực, sức khỏe, tinh thần cũng có giới hạn nhưng tình thương thì không. Tôi tin không có điều gì có thể ngăn cản chúng ta khi tình thương, sự đồng cảm lên tiếng”.
Khi Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi, không ít người khâm phục, một số ít cư dân mạng lại lo ngoại khả năng nuôi dưỡng của anh. Sự lo lắng không phải không có cơ sở bởi Đỗ Mạnh Cường chưa có con ruột và bận rộn với công việc. Tuy nhiên, Đỗ Mạnh Cường chứng minh anh không hề thua kém các ông bố bà mẹ bỉm sữa đích thực.
Từ một người không có kinh nghiệm, Đỗ Mạnh Cường tự học mọi thứ như việc uống sữa thế nào thì tốt, con cảm sốt nên thế nào. Ngoài ra, từ không biết bài hát thiếu nhi nào, anh tự nhiên thuộc nhiều bài hát để hát cùng con. Ở nhà, dù có bảo mẫu và người đồng hành, Đỗ Mạnh Cường vẫn thường tự tay cho các con ăn, thay đồ, chọn trang phục, ôm con ngủ.
NTK Do Manh Cuong co 8 con nuoi: Ngam chuyen tinh nguoi showbiz
 Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 8 người con.
Đỗ Mạnh Cường từng nhận được nhiều lời khen ngợi khéo nuôi bé Rồng. Theo nam thiết kế, mẹ bé Rồng phá thai lúc bé mới 27 tuần tuổi. Nhờ sự hỗ trợ của mạnh thường quân tại Hà Nội, bé được cứu sống.
Rồng được đưa đến bệnh viện để điều trị, tiếp sức trong 3 tháng, sau đó được chăm sóc tại nhà của cha mẹ đỡ đầu. Khi Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi, bé Rồng trong tình trạng sức khỏe có vấn đề nhưng hiện tại bé đã khỏe mạnh, ăn ngủ tốt.
NTK Do Manh Cuong co 8 con nuoi: Ngam chuyen tinh nguoi showbiz-Hinh-2
 Bé Rồng hiện tại rất kháu khỉnh.
Đỗ Mạnh Cường cũng tỏ ra là ông bố đầy tâm lý khi bé Sóc mới gia nhập đại gia đình. The nam thiết kế, trước khi được nhận nuôi, bé Sóc thường xuyên khóc vì nhớ mẹ. Vì vậy, Đỗ Mạnh Cường tìm mọi cách để dỗ dành con gái.
Nam thiết kế sinh năm 1981 đã mang đến nhiều niềm vui  cho bé Sóc. Trong những ngày qua, bé Sóc được bố nuôi đưa đi học, đi cắt tóc, cho ăn mặc như fashionista. Trước sự chăm bẵm của Đỗ Mạnh Cường, bé Sóc bám bố không rời.
NTK Do Manh Cuong co 8 con nuoi: Ngam chuyen tinh nguoi showbiz-Hinh-3
 Con nuôi thứ 8 của Đỗ Mạnh Cường.
Hạnh phúc của Đỗ Mạnh Cường hiện tại có lẽ đơn giản là nhìn các con lớn lên khỏe mạnh, yêu thương nhau lẫn nhau. Mặc dù gặp phải những ý kiến trái chiều xung quanh việc nhận con nuôi hay cách chăm sóc con, anh vẫn nuôi con theo cách riêng mình, đặc biệt khi bên anh là rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ.
Nhìn Đỗ Mạnh Cường nuôi 8 người con, khán giả lại nhớ đến Phi Nhung. Cô có một người con gái ruột và 23 người con nuôi. Lý do nữ ca sĩ nhận nhiều con nuôi đến vậy là vì cô thiếu tình thương của bố mẹ.
Vì các con nuôi, Phi Nhung miệt mài chạy show, mở cửa hàng ăn chay. Thậm chí, vì yêu thương, muốn chăm lo cho những người con nuôi, Phi Nhung quyết không lấy chồng mà ở vậy, dù có nhiều mối tình. Để con ngoan, thành tài, Phi Nhung cũng không sợ bị hiểu lầm hay bị nghĩ xấu.
NTK Do Manh Cuong co 8 con nuoi: Ngam chuyen tinh nguoi showbiz-Hinh-4
 
NTK Do Manh Cuong co 8 con nuoi: Ngam chuyen tinh nguoi showbiz-Hinh-5
 Phi Nhung nhận nuôi 23 người con. 
Phi Nhung và Đỗ Mạnh Cường là những người mẹ nuôi, bố nuôi tuyệt vời trong showbiz Việt. Cả hai không tiếc thời gian, tình cảm dành cho những người con nuôi, chẳng ngại phải đối mặt với luồng ý kiến trái chiều. Tấm lòng lương thiện của Phi Nhung và Đỗ Mạnh Cường khiến khán giả ngưỡng mộ lẫn khâm phục.

Xem video "Phi Nhung khoe con nuôi Hồ Văn Cường phụ nấu ăn". Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)