NSƯT Hoài Linh phản ứng sao khi Phi Nhung bộc bạch suýt làm vợ?

Google News

Trên mạng xã hội, mới đây mọi người xôn xao đoạn clip của hai nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Cụ thể, khi được Phi Nhung hỏi cưới, NSƯT Hoài Linh đã đáp khiến ai cũng phải bật cười.

Thời gian qua, Phi Nhung và NSƯT Hoài Linh vướng lùm xùm về chuyện tiền nong. Nếu như nữ ca sĩ bị chỉ trích khi giữ hết toàn bộ cát-xê của con nuôi Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm qua, thì nam danh hài Hoài Linh lại bị khán giả ném đá "ăn chặn" tiền từ thiện miền Trung hơn 14 tỷ đồng. Cả hai nghệ sĩ này cũng lên tiếng giải thích rõ về số tiền đó, nhưng đến nay sự việc thỉnh thoảng vẫn bị cư dân mạng nhắc lại.

Mới đây nhất, khán giả lại một lần nữa lan truyền tay nhau clip thân thiết giữa NSƯT Hoài Linh và Phi Nhung trên TikTok. Trong clip, nam danh hài ôm choàng giọng ca Áo cưới Cà Mau từ phía sau. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ: "Suýt nữa thì em với anh thành vợ chồng".

Nghe được lời "thả thính" cực lầy từ người em thân thiết, NSƯT Hoài Linh liền đáp phũ phàng: "Mày nằm mơ đi nha Nhung", khiến nữ ca sĩ chỉ biết cười lớn.

NSUT Hoai Linh phan ung sao khi Phi Nhung boc bach suyt lam vo?

Vừa nghe NSƯT Hoài Linh nói, Phi Nhung khoái chí cười vui vẻ thế này.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về tin đồn từng được nam danh hài Hoài Linh yêu đơn phương, Phi Nhung nhanh chóng phủ nhận. Còn về phía Hoài Linh đính chính: "Tôi không có yêu đơn phương mà Phi Nhung yêu đơn phương tôi. Cái đó nói ra thì con gái nó hơi nhục nhưng mà thiệt". Thấy vậy, giọng ca Bông điên điển lại phản bác: "Má anh thích em làm con dâu".

NSUT Hoai Linh phan ung sao khi Phi Nhung boc bach suyt lam vo?-Hinh-2

Dẫu chỉ là những câu nói vui, thế nhưng một lần nữa khẳng định tình anh em thân thiết sau hàng chục năm trời của danh hài Hoài Linh và Phi Nhung.

NSUT Hoai Linh phan ung sao khi Phi Nhung boc bach suyt lam vo?-Hinh-3

NSUT Hoai Linh phan ung sao khi Phi Nhung boc bach suyt lam vo?-Hinh-4

Không ít lần, trên sóng truyền hình Phi Nhung đã thể hiện sự chu đáo và tình tứ bên nam danh hài Hoài Linh khiến dân mạng thích thú.

Theo Mai Linh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)