NSND Thu Hà, Hồng Diễm hé lộ kết phim "Hướng dương ngược nắng"

Google News

Hồng Diễm phân tích hàng loạt lý do cho thấy Châu và Kiên không thể đến với nhau trong tập cuối "Hướng dương ngược nắng".

Tối nay, 24/5, tập cuối và cũng là tập 70 Hướng dương ngược nắng sẽ lên sóng, kết thúc hành trình gần 6 tháng đồng hành với khán giả. Trước một số hình ảnh được tung ra, khán giả dự đoán Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm) cuối cùng sẽ về với nhau, hưởng cái kết hạnh phúc như 3 cặp đôi khác trong phim.
NSND Thu Ha, Hong Diem he lo ket phim
 
Tuy nhiên, mới đây, Hồng Diễm có phần chia sẻ dài và khẳng định hai nhân vật này không thể về với nhau được. "Đây là lần đầu tiên cũng có luồng ý kiến của khán giả không muốn Hồng Đăng, Hồng Diễm về với nhau. Đấy là những khán giả tôi nghĩ họ sống cho nhân vật Kiên và Châu. Bản thân chúng tôi khi làm phim cũng có sự trao đổi với đạo diễn, cũng thấy có quá nhiều ân oán trong cuộc tình này rồi, liệu quay về với nhau hai người có hạnh phúc được không?
NSND Thu Ha, Hong Diem he lo ket phim
 
Tôi nghĩ những khán giả nói Kiên và Châu không về được với nhau phần lớn là những người lập gia đình. Họ hiểu cuộc sống gia đình như thế nào nên họ có chia sẻ đấy. Tôi thấy đó là những ý kiến rất chân thành, thú vị mà. Kiên với Châu khó có thể về với nhau, không thể về với nhau được vì quá nhiều thù hận, biến cố xảy ra. Với người đàn ông nói rất yêu mình nhưng lại dồn ép mình đến mức mình phải muốn tự tử".
NSND Thu Ha, Hong Diem he lo ket phim
 
Hồng Diễm cũng chia sẻ thêm: "Với đôi Kiên - Châu, hiện giờ vẫn không biết thế nào, không biết anh ấy có mất trí thật hay không, có yêu Châu hay không, không biết tình cảm của Châu ra sao". Trong khi đó, NSND Thu Hà lại hy vọng cặp đôi này sẽ về với nhau: "Cái quan trọng là sau câu chuyện này, Kiên và Châu có đến được với nhau không? Tình yêu quá đẹp, quá lớn, trải qua bao nhiêu cay đắng mà vẫn nghĩ về nhau".
NSND Thu Ha, Hong Diem he lo ket phim
 
Bên cạnh đó, Quỳnh Kool (Ngọc) tiết lộ phim Hướng dương ngược nắng sẽ cái kết nhân văn, trọn vẹn. Còn Việt Anh (vai Hoàng) úp mở: "Thực sự không biết tập này đạo diễn sẽ xử lý thế nào nên dù rất muốn nhưng tôi không biết chia sẻ với mọi người như thế nào. Khán giả đành phải chờ xem tập cuối tối nay để có câu trả lời. Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 70 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối 24/5.
Theo Mỹ Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)