Nóng: Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn đã có bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Một số fan đoán già đoán non Hoa hậu Trần Tiểu Vy đang hẹn hò. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp vướng tin đồn tình cảm.  

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đăng tải bức ảnh nắm tay một chàng trai giấu mặt. Lập tức, người hâm mộ đặt nghi vấn người đẹp đang khoe ảnh ảnh bên bạn trai. Tuy nhiên, một số fan tinh ý nhận ra chàng trai trong ảnh là chuyên gia trang điểm của Tiểu Vy.
Nong: Hoa hau Tieu Vy vuong tin don da co ban trai
 Tiểu Vy bị nghi đã có bạn trai. Ảnh: Vietnamnet
Hồi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy cũng bị nghi ngờ đã có bạn trai. Theo đó, cư dân mạng phát hiện có một chàng trai khá thân với nàng hoa hậu. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Tiểu Vy còn đăng tải bức ảnh theo trào lưu “nắm tay em đi khắp thế gian". Trước tin đồn hẹn hò, Tiểu Vy khẳng định cô không có bạn trai.
Nong: Hoa hau Tieu Vy vuong tin don da co ban trai-Hinh-2
 Tiểu Vy đăng tải bức ảnh theo trào lưu “nắm tay em đi khắp thế gian" trước khi trở thành hoa hậu.
Hồi tháng 4/2019, trong cuộc phỏng vấn trên VOV, Tiểu Vy một lần nữa chia sẻ cô đang độc thân. “Nếu nói là tôi ế suốt 19 năm qua mọi người có tin không? Sự thật là tôi chưa có người yêu”, nàng hoa hậu gốc Quảng Nam chia sẻ. Về mẫu người bạn trai lý tưởng, Tiểu Vy nghĩ rằng cả hai chỉ cần hợp nhau, có thể “chịu đựng” nhau được là được.
Ở tuổi 18, Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Chia sẻ trên Lao động, người đẹp cho biết việc trở thành Hoa hậu đối với cô được nhiều hơn mất. “Dù luôn phải xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và luôn chú ý đến lời nói nhưng Vy lại nghĩ điều đó khiến rèn luyện Vy trưởng thành hơn và cải thiện bản thân mình tốt hơn”, cô nói.

Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Tiểu Vy catwalk". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)