Ninh Dương Lan Ngọc trấn an fan sau tiết lộ từng bị ung thư

Google News

Sau khi tiết lộ từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung tại show "Chị em chúng mình", fan nhanh chóng đào lại sức khỏe tiều tụy của Ninh Dương Lan Ngọc khoảng thời gian vừa qua.

Sau chia sẻ bị ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng hoang mang lo lắng nhiều ngày qua. Kèm đó, fan nhanh chóng “đào lại” tình trạng sức khỏe của cô nhiều năm trước.

Cụ thể, trên nhiều trang mạng xã hội, nhiều fan lục lại loạt ảnh của “ngọc nữ” từng khó khăn trải qua giai đoạn bị bệnh bao tử. Lan Ngọc cũng từng chia sẻ với truyền thông: “Tôi cứ uống thuốc giảm đau mà trước đây thường uống nhưng càng lúc càng đau hơn. Đau đến mức tôi không thể quay được và đoàn phải ngưng quay cho tôi đi bệnh viện. Tôi được bác sĩ nội soi chẩn đoán là loét dạ dày chảy máu, họ bắt tôi nhập viện theo dõi, nếu để chảy máu nặng thì buộc phải mổ để cầm máu vết loét".

Ninh Duong Lan Ngoc tran an fan sau tiet lo tung bi ung thu

Ninh Dương Lan Ngọc mệt mỏi do làm việc quá sức.

Tình trạng sức khỏe của Lan Ngọc làm khán giả lo lắng “dậy sóng” trong nhiều giờ qua. Trước sự quan tâm, hỏi han của fan, Lan Ngọc chính thức lên tiếng chia sẻ sức khỏe hiện tại của mình:

"Cả nhà ơi, vấn đề sức khoẻ Ngọc đã ổn, mình vẫn sẽ tung tăng cả nhà đừng lo. Câu chuyện đẩy lên quá Ngọc rất ngại chuyện này. Cảm ơn cả nhà đã lo lắng cho Ngọc. Con bé vẫn vô cùng đáng yêu nhí nhảnh đây ạ".

Ninh Duong Lan Ngoc tran an fan sau tiet lo tung bi ung thu-Hinh-2

Kèm đó, trong các hoạt động gần đây, ngọc nữ “Gái già lắm chiêu” thường xuyên cập nhật các hoạt động nghệ thuật, rạng rỡ xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn.

Theo Ngọc Anh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)