Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang khi đăng clip đầu toác máu

Google News

Đoạn clip cho thấy rõ chấn thương ở đầu của Lan Ngọc, máu chảy ròng ròng.

Không rõ vì chuyện gì nhưng rạng sáng 15/4, Lan Ngọc khiến fan vô cùng lo lắng khi đăng tải đoạn clip bị chấn thương ở đầu. Cô chỉ ghi dòng chú thích 'Hic' nhưng từ hình ảnh dễ thấy vết thương mới, máu vẫn đang tiếp tục chảy ra. 'Ngọc nữ' chưa có thêm động thái nào để trấn an người hâm mộ. 

Ninh Duong Lan Ngoc gay hoang mang khi dang clip dau toac mau

Lan Ngọc đăng tải đoạn clip rạng sáng khiến fan lo lắng.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang là nữ diễn viên hot nhất Vbiz. Cô là 'con ngựa chiến' khi tham gia bất cứ gameshow nào, sự máu lửa, xả thân bất chấp hình tượng tạo nên nhiều giây phút giải trí giúp thu về một lượng fan không nhỏ, từ 7 nụ cười xuân, Running Man 2 mùa, Quý ông đại chiến...

Ngoài ra, Lan Ngọc được gọi là 'mỹ nhân trăm tỉ' của điện ảnh Việt khi các phim rạp do cô đóng thu tổng cộng khoảng 500 tỉ đồng.

Con số này đến từ các phim ăn khách: Cua lại vợ bầu (192 tỉ đồng), Gái già lắm chiêu 3 (165 tỉ đồng), Gái già lắm chiêu 2 (62 tỉ đồng), Cô Ba Sài Gòn (60 tỉ đồng), Tấm Cám: Chuyện chưa kể (67 tỉ đồng). Đây đều là con số do nhà sản xuất cung cấp.

Ninh Duong Lan Ngoc gay hoang mang khi dang clip dau toac mau-Hinh-2

Ninh Duong Lan Ngoc gay hoang mang khi dang clip dau toac mau-Hinh-3

Ninh Duong Lan Ngoc gay hoang mang khi dang clip dau toac mau-Hinh-4

Tuy nhiên, song hành cùng độ hot, lịch trình làm việc của Lan Ngọc cũng rất dày đặc, nhiều người lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của cô.

Theo Cheng/VTCNews

>> xem thêm

Bình luận(0)