Những sao Hàn có nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian

Google News

Sau nhiều năm vào nghề, nhan sắc của dàn mỹ nhân này dường như không thay đổi quá nhiều so với lúc đầu.

JANG NARA

Chắc chắn khi nhắc đến Jang Nara, ai cũng dành nhiều khen ngợi và đặt cho cô biệt danh“Người đẹp không tuổi”, “ma cà rồng” hay “mỹ nữ có gương mặt trẻ thơ”. Cô gia nhập vào làng giải trí từ năm 20 tuổi, năm nay cô đã 39 tuổi nhưng nhan sắc vẫn không chút đổi hay.Gương mặt bầu bĩnh và nét trong trẻo, ngọt ngào của Jang Nara vẫn giữ vẹn nguyên.

Nhung sao Han co nhan sac tre trung bat chap thoi gian

Cô còn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không chút chảy xệ hay lão hóa. Thậm chí khi để mặt mộc, vẻ đẹp của người đẹp sinh năm 1981 làm nhiều người không dám tin rằng cô nàng chuẩn bị bước vào tuổi40.

Nhung sao Han co nhan sac tre trung bat chap thoi gian-Hinh-2

Bí quyết làm đẹp của Jang Nara đó chính là tẩy trang sạch, đắp khăn ấm,cuối cùng là làcấp ẩm cho da. Ngoài các loại kem dưỡng ẩm cơ bản, cô thường xuyên đắp mặt nạ cho da.

SON YE JIN

Thành công với nhiều vai diễn, Son Ye Jin cũng được đánh giá là mỹ nhân không tuổi của Hàn Quốc. Côcódiện mạo tươi trẻ và ngọt ngào chẳng ai tin nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” lại sắp bước vào độ tuổi tứ tuần. So với hình ảnh cách đây 20 năm chẳng ai nhận ra được điểm khác biệt là mấy. Cho đến nay,"tình đầu quốc dân" vẫn được xem làtường thành nhan sắc của xứ sở Kim Chi.

Nhung sao Han co nhan sac tre trung bat chap thoi gian-Hinh-3

Son Ye Jin thừa nhận với lịch trình bận rộn, côkhông có nhiều thời gian chăm sóc da đủ 10 bước, cô chủ yếu kiên 3 bước dưỡng da cơ bản: làm sạch sâu, serum và kem dưỡng ẩm chống lão hoá. Không những vậy, cô luôn mang theo mặt nạ cấp ẩm, kem chống nắng, serum, kính mát để tránh tia UV. Cô còn duy trì thói quen luyện tập Pilates thường xuyên.

Nhung sao Han co nhan sac tre trung bat chap thoi gian-Hinh-4

PARK BO YOUNG

Một trong số những mỹ nhân Hàn bất chấp thời gian nữa đó là Park Bo Young. Cô nàng dù đã 30 nhưng vẫn luôn gắn liền với vẻ đẹp dễ thương, trẻ trung. Cô sở hữu gương mặtthơ ngây trong sáng cộng hưởng cùng thân hình nhỏ nhắn. Khuôn mặt dịu dàng, ánh mắt trong veo và nụ cười rạng rỡ của nhân vật Park Bo Young nhiều năm qua vẫn làm trái tim dân tình rung rinh.

Nhung sao Han co nhan sac tre trung bat chap thoi gian-Hinh-5

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, Park Bo Young cho biết cô luônquan tâm, chăm sóc làn da từ những thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Cô rất chú ýdùng kem chống nắng để ngăn ngừa các tia UV đã giúp Bo Young đẩy lùi tình trạnglão hóa da sớm. Ai cũng phải công nhận, làn da hồng hào, mịn màng và căng bóng của Park Bo Young ở tuổi 30 hoàn hảo như làn da em bé nhờ vào quy trình skincare đầy đủ. Không chỉ vậy cô còn nhiều lần để mặt mộc mịn màng.

 
Theo Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)