Những nàng hậu truyền cảm hứng giảm cân: Không phải tự nhiên mà đẹp

Google News

Nhưng không phải ai cũng may mắn tự nhiên mà đẹp, nhiều nàng hậu đã phải trải qua rất nhiều nỗ lực, chẳng hạn như quyết tâm giảm cân.

Có nhiều cuộc thi Hoa hậu yêu cầu thí sinh phải đẹp tự nhiên, nghĩa là chưa hề đụng dao kéo lên cơ thể, chỉ có niềng răng là được chấp nhận mà thôi. Nhưng điều ấy không có nghĩa là các cô gái tự nhiên mà đẹp. Họ đều phải trải qua nhiều quyết tâm nỗ lực, từ việc ăn kiêng khoa học để giảm cân đến tập luyện cho cơ thể săn chắc, từ chu trình dưỡng da đến tập tạo dáng trước ống kính… để có thể tỏa sáng trên sân khấu.

Nhung nang hau truyen cam hung giam can: Khong phai tu nhien ma dep

Khi Đoàn Thiên Ân giành vương miện ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, nhiều người đã nhắc đến cô như một tấm gương vượt khó. Mẹ mất vì bạo bệnh, Thiên Ân sống với bố và phải bươn chải đi làm thêm từ rất sớm để có tiền nộp học phí, trang trải cuộc sống.

Nhung nang hau truyen cam hung giam can: Khong phai tu nhien ma dep-Hinh-2

Nhưng trước khi có diện mạo hoàn hảo như hiện tại, Thiên Ân từng nặng 75 kg, bị người xung quanh chê cười miệt thị vì ngoại hình quá khổ của mình. Cô đã quyết tâm giảm cân nhưng từng áp dụng sai cách khiến cho làn da bị rạn, đau dạ dày vì ngừng ăn tinh bột mà chỉ ăn trái cây.

Nhung nang hau truyen cam hung giam can: Khong phai tu nhien ma dep-Hinh-3

Sau đó, Thiên Ân kết hợp hài hòa giữa ăn uống khoa học cùng với tập luyện thường xuyên và kết quả là nàng hậu giảm cân thành công, đồng thời có được thân hình săn chắc như hiện tại.

Nhung nang hau truyen cam hung giam can: Khong phai tu nhien ma dep-Hinh-4

Ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Á hậu 2 Thủy Tiên cũng là một gương mặt truyền cảm hứng giảm cân để có cơ thể khỏe mạnh. Thủy Tiên từng nặng gần 100 kg, bị chê bai ngoại hình, từng không muốn ra khỏi nhà, chẳng muốn gặp ai. Thủy Tiên rất thấu hiểu cảm giác tự ti, xấu hổ về ngoại hình, thậm chí còn rơi vào trầm cảm.

Nhung nang hau truyen cam hung giam can: Khong phai tu nhien ma dep-Hinh-5

Rồi cô quyết định giảm cân để thay đổi mọi thứ. Cô đã giảm được tới 32 kg vào thời điểm giữa năm 2021, cân nặng còn 67 kg với chiều cao 1m72. Tuy vóc dáng đã mảnh mai hơn rất nhiều nhưng Thủy Tiên vẫn quyết tâm giảm thêm 10 kg và lần này, cô chú trọng vào tập luyện để có thân hình săn chắc, cơ bụng hiện rõ.

Nhung nang hau truyen cam hung giam can: Khong phai tu nhien ma dep-Hinh-6

Khoảng một năm trở lại đây, Thủy Tiên luôn duy trì cân nặng trong khoảng 57 - 58 kg và tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt. Cô hạn chế ăn cơm trắng mà nạp tinh bột từ khoai lang, yến mạch, uống sữa hạt, ưu tiên rau củ quả.

Nhung nang hau truyen cam hung giam can: Khong phai tu nhien ma dep-Hinh-7

Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My nặng gần 70 kg, con số gây giật mình với các thí sinh thi sắc đẹp. Chính vì thế mà cô đã quyết tâm giảm cấp tốc hơn 6 kg để chuẩn bị cho vòng sơ khảo. Trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My vẫn cố gắng giảm cân thêm nữa.

Nhung nang hau truyen cam hung giam can: Khong phai tu nhien ma dep-Hinh-8

Đến trước đêm Chung kết, Trà My xuống tiếp được hơn 5 kg nữa và đã có vóc dáng không hề thua kém các thí sinh khác trong cuộc thi. Kết quả là cô đã trở thành Á hậu 1 đầy thuyết phục và cho đến giờ này, câu chuyện về một nàng hậu vừa đi thi vừa giảm cân siết dáng vẫn là câu chuyện truyền cảm hứng với các thí sinh dự thi nhan sắc.

Theo Linh Nhi/Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)