Những mỹ nhân Việt mê mẩn áo sơ mi trắng

Google News

Nếu chị em muốn phong cách của mình luôn tươi mới, thú vị thì cứ tham khảo ngay những mỹ nhân Vbiz sành điệu kể trên cách lên đồ với áo sơ mi trắng.

Đỗ Thị Hà

Mới đây, Đỗ Thị Hà lại trở về hình ảnh một cô sinh viên với style giản dị. Khi đến trường đi thi cuối kỳ, nàng Hậu chọn mix áo sơ mi trắng với quần ống suông màu sáng. Đỗ Thị Hà áp dụng kiểu make up nhẹ nhàng tươi tắn, mái tóc xõa tự nhiên mang đến cho cô vẻ đẹp hết sức thanh lịch. Bộ đồ khá tôn dáng, đặc biệt mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Trang phục sáng màu cộng thêm nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng của nàng Hậu giúp từng khung hình như bừng sáng.

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang

Khánh Linh

"Cô em trendy" Khánh Linh biến hóa với một chiếc áo sơ mi trắng tưởng chừng đơn điệu không phải việc gì quá khó khăn với cô nàng này.

Trong một lần đi dạo phố, Khánh Linh khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng có kiểu dáng basic mix cùng quần jeans. Để vẻ ngoài thêm sành điệu, cô nàng kết hợp với túi xách hàng hiệu và mắt kính rất ăn ý.

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-2

Sở hữu trong tay những thiết kế có kiểu dáng basic, người đẹp thường mix với đa dạng item khi thì quần short da, khi thì quần jeans ống rộng, chân váy...

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-3

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-4

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng là một trong những mỹ nhân thường xuyên diện áo sơ mi trắng, tuy nhiên cách mix đồ của cô nàng thiên hướng táo bạo, quyến rũ hơn so với nhiều người đẹp khác. Theo đó, kiểu mặc áo sơ mi trắng ưa thích của chân dài Trà Vinh dường như là không cài cúc hoặc chỉ cài hờ hững một vài chiếc.

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-5

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-6

Thanh Hằng

Thanh Hằng thường xuyên lựa chọn những chiếc áo sơ mi cho phong cách đời thường của mình. Với sở thích phối đồ không quá cầu kỳ, nữ siêu mẫu luôn biết cách diện sơ mi trắng với những item đơn giản mà vẫn giúp cô "ăn gian" tuổi tác đáng kể. Nữ siêu mẫu sở hữu nhiều mẫu sơ mi có phần cổ được biến tấu để tránh gây nhàm chán.

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-7

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-8

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-9

Minh Hằng

Nhắc đến những mỹ nhân chuộng diện áo sơ mi trắng, nhất định phải kể tên Minh Hằng. Nữ ca sĩ sở hữu cho mình cả bộ sưu tập áo sơ mi với đủ kiểu dáng, giúp cô thỏa thích biến tấu  . Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng, Minh Hằng có thể mix&match theo nhiều style khác nhau từ thanh lịch, sang chảnh cho đến cá tính, quyến rũ. Dù là trong phong cách nào, Minh Hằng cũng đều ghi điểm và "ăn gian" tuổi tác đáng kể.

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-10

Nhung my nhan Viet me man ao so mi trang-Hinh-11

Để xây dựng phong cách đời thường chuẩn đẹp và thanh lịch, chị em chắc chắn phải sắm sửa đôi ba chiếc sơ mi. Nếu các nàng muốn phong cách của mình luôn tươi mới, thú vị thì cứ tham khảo ngay những mỹ nhân Vbiz sành điệu kể trên cách lên đồ với áo sơ mi trắng.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)