Những điều ít biết về vợ cũ bí ẩn của danh hài Hoài Linh

Google News

Là nghệ sỹ kín tiếng đời sống riêng tư nên ít ai có thể biết được vợ cũ danh hài Hoài Linh là người phụ nữ đảm đang, chịu thương chịu khó nhường nào.

Clip hài Hoài Linh:
Là một danh hài "nổi đình nổi đám" của làng nghệ thuật trong và ngoài nước, là "bậc thầy", "đàn anh" của nhiều thế hệ "đàn em" trong giới cũng như là một giám khảo công tâm "cầm cân nảy mực" trong các chương trình gameshow có tiếng nhưng ít ai biết được, ẩn đằng sau vẻ hào nhoáng dưới ánh đèn sân khấu của danh hài Hoài Linh là một cuộc sống bình dị, dân dã và đã từng trải qua một đời vợ. Tuy nhiên, những ai yêu quý tài năng của anh đều rất tò mò trước dung nhan cũng như những bí ẩn về người vợ cũ của anh.
Đã có lúc, danh hài Hoài Linh từng chia sẻ hai người phụ nữ bí ẩn nhất cuộc đời anh chính là mẹ và vợ cũ. Nếu như mẹ của danh hài là người phụ nữ gần 80 tuổi, sở hữu nhan sắc trẻ đẹp cùng niềm hạnh phúc viên mãn khi chứng kiến những đứa con của mình trưởng thành và thành công thì cho đến thời điểm này, danh tính vợ cũ của anh vẫn còn là một ẩn số. Trước vấn đề này, Hoài Linh cũng từng mở lời tiết lộ về cuộc hôn nhân của mình hồi năm 29 tuổi.
Những điều ít biết về vợ cũ của danh hài Hoài Linh. 
Hoài Linh cho biết, hồi tháng 8/1996, anh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có tên là Thanh Hương - người phụ nữ mà danh hài đã từng quen trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, vì muốn gặp lại cô gái này nên Hoài Linh thường xuyên đến địa điểm - nơi có người con gái đó để hát karaoke. Cả hai bén duyên và quyết định tiến đến hôn nhân. Thậm chí, để kỷ niệm cho mối tình này, nghệ sỹ hài này đã đặt tựa đề “Tình Karaoke” cho một CD do trung tâm Tú Quỳnh phát hành tại thời điểm đó. Trước khi cưới ở Việt Nam, Hoài Linh đã bảo lãnh cho Thanh Hương sang Mỹ sống chung từ tháng 4.1997.
Danh hài miền Nam tiết lộ rằng, vợ cũ của anh là người rất chịu thương, chịu khó. Cô đã hy sinh cho anh rất nhiều mà không hề nghĩ gì đến bản thân. Tất cả những gì tốt đẹp nhất, cô đều dành cho chồng con để rồi ngậm ngùi nhận phần thiệt về phía mình. Hiện nay người phụ nữ đó vẫn cư ngụ tại thành phố Garden Grove (California), Mỹ. Hai người đã có một cô con gái đang sống ở Mỹ.
Thêm vào đó, vợ cũ của Hoài Linh không làm nghệ thuật nhưng cô có sự thông cảm lớn với chồng. Mặc dù anh luôn mải miết với những chuyến đi dài ngày nhưng không vì thế mà cô ghen tuông, nghi ngờ bởi cô biết, từ trước đến giờ chồng cô không có tính trăng hoa, lăng nhăng, nay bóng hồng nay và mai bóng hồng khác.
Danh hài này thừa nhận, vợ cũ của anh trước đây quán xuyến chuyện nội trợ là chủ yếu chứ anh không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô quyết định theo anh về Việt Nam để được gần nhau dù phải bắt tay làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió và anh quá may mắn khi có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng.
Hoài Linh bày tỏ thêm, vợ cũ của anh là người phụ nữ ít nói, có phần trái ngược với những hình ảnh giả gái của nam nghệ sỹ trên sân khấu. Chia sẻ về vấn đề này, bản thân Hoài Linh thẳng thắn, anh không lấy vợ ra làm hình mẫu cho vai diễn trên sân khấu vì cô là người ít nói mà những vai phụ nữ của anh lại toàn người nói nhiều. Vợ cũ của danh hài có cuộc sống đơn giản, ít trang điểm nên không thể giúp anh trong lĩnh vực hóa trang.
Là nghệ sỹ hài nổi tiếng nhưng Hoài Linh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư và gia đình. Cuộc sống hôn nhân của anh cũng khá kín kẽ khi cho tới tận về sau này, khi Hoài Linh đã chia tay vợ, người ta mới biết anh từng kết hôn trước đó và lý do là gì cũng vẫn chỉ là "bí mật" mà người trong cuộc mới có thể biết được mà thôi.
Video: Hoài Linh trong trailer bộ phim "Già gân, mỹ nhân và găng tơ":
Nguồn video: YouTube/Thiên Phúc Entertainment.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)