Nhói lòng ảnh linh cữu nghệ sĩ Chí Tài nằm lặng lẽ tại sân bay

Google News

Linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Trong quá trình bay, hình ảnh thi hài của Chí Tài nằm lặng lẽ một mình khiến người xem không khỏi xót xa.

Ngày 9/12 là một ngày vô cùng buồn khi Việt Nam lại mất thêm một người nghệ sĩ đầy tâm huyết với nghề. Chí Tài qua đời trong niềm thương tiếc khôn nguôi của hàng ngàn, hàng vạn, thậm chí là hàng triệu con người. Vào ngày 12/12, lễ an táng của cố nghệ sĩ đã chính thức được diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng TP.HCM. Và vào 17h30 chiều cùng ngày, thi hài của người nghệ sĩ có tâm đã được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Được biết, linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài được chuyển sang Mỹ theo nguyện vọng của nữ ca sĩ Phương Loan - người vợ gắn bó suốt 33 năm. Do tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, "qua thì dễ mà về thì khó", nên nam danh hài đành phải sang Mỹ "một thân một mình" mà không ai bên cạnh kể cả hai người em thân thiết là Hoài Linh và Việt Hương. Dù không hề muốn nhưng cả Hoài Linh và Việt Hương đã phải chọn cách cuối cùng này vì đây là hướng xử lý tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Nhoi long anh linh cuu nghe si Chi Tai nam lang le tai san bay

Hình ảnh đau lòng trong tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đau buồn trước việc thi hài Chí Tài đi một đoạn đường xa một mình, giờ đây chúng ta lại không khỏi xót xa, đau lòng trước hình ảnh linh cữu của cố nghệ sĩ nằm đơn côi ở sân bay Tân Sơn Nhất. Vẫn biết điều này là bất đắc dĩ và Hoài Linh cũng như Việt Hương đã cố gắng hết sức để chọn ra một phương pháp tốt nhất, thế nhưng dường như những người yêu mến Chí Tài vẫn đang cảm nhận rất rõ sự lạnh lẽo trong trái tim của một người đã khuất nhưng không một ai bên cạnh.

Nhoi long anh linh cuu nghe si Chi Tai nam lang le tai san bay-Hinh-2

Hình ảnh linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài nằm lạnh lẽo ở sân bay khiến mọi người vô cùng xót xa.

Nhoi long anh linh cuu nghe si Chi Tai nam lang le tai san bay-Hinh-3

Cận cảnh hình ảnh linh cữu và không khí của sự lạnh lẽo bao trùm sân bay.

Nhoi long anh linh cuu nghe si Chi Tai nam lang le tai san bay-Hinh-4

Thi hài Chí Tài đang trong quá trình di chuyển sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Vậy là từ nay, sân khấu sẽ trống một chỗ đứng, vơi đi tiếng cười của những khán giả yêu thương Chí Tài. Chuyến bay này là một chuyến bay "một đi không trở lại". Mong linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ sớm đến Mỹ, để Bé Heo - người vợ của Chí Tài có thể nhìn chồng một lần cuối trước khi tiễn chú về với đất mẹ.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)