Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ bị phơi bày dung mạo qua camera thường

Google News

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi khi xuất hiện tại đêm hội Weibo. Trái ngược với vẻ đẹp hoàn hảo đã qua chỉnh sửa, hình ảnh của nữ diễn viên trong loạt ảnh cam thường lại khiến dân tình ngã ngửa.

Thuộc thế hệ những mỹ nhân Hoa ngữ sau năm 1985, Lưu Diệc Phi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh. Không chỉ sự nghiệp tỏa sáng, sắc vóc đỉnh cao của họ cũng khiến cư dân mạng chú ý. Nhất là khi tham gia đêm hội Weibo, ai ai cũng trở nên lộng lẫy, nhưng khi “soi” cận cảnh qua ống kính camera thường, nhan sắc thật kém lung linh của dàn sao nhanh chóng được phơi bày. Điều này không một ai muốn, ngay cả “thần tiên tỷ tỷ” cũng không ngoại lệ.

Không ít netizen đã đưa ra bình luận có phần mỉa mai về thân hình của nàng Tiểu Long Nữ. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, body của Lưu Diệc Phi trông phát tướng và mập hơn hẳn các mỹ nhân trong dàn Tiểu Hoa 85 như Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay Angelababy... Điều đáng chú ý là họ đều là bà mẹ một con, vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, nuột nà.

Nhieu my nhan Hoa ngu bi phoi bay dung mao qua camera thuong

Trái ngược với vẻ đẹp hoàn hảo đã qua chỉnh sửa, hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong loạt ảnh cam thường lại khiến dân tình ngã ngửa

Nhieu my nhan Hoa ngu bi phoi bay dung mao qua camera thuong-Hinh-2

Vẻ đẹp của nữ diễn viên còn đem so sánh với các bà mẹ một con

Tuy nhiên, một số khán giả lại lên tiếng bênh vực Lưu Diệc Phi. Họ cho rằng vấn đề do ánh sáng sân khấu đã dìm vóc dáng cô một cách trầm trọng. Dù thế nào, Lưu Diệc Phi vẫn là nữ thần trong lòng người hâm mộ.

Hơn nữa, không thể phủ nhận nhan sắc động lòng người của Lưu Diệc Phi khi qua chỉnh sửa khiến dân tình xuýt xoa. Được biết, nữ diễn viên diện chiếc váy lông vũ màu xanh lục thuộc bộ sưu tập Haute couture 2023 của nhà mốt Elie Saab được mọi người hết lời khen ngợi xinh đẹp như công chúa khổng tước. Lượt truy cập về tạo hình của nữ diễn viên đạt 700 triệu lượt đọc. Không những thế, khoảnh khắc Lưu Diệc Phi xuất hiện tại đêm hội và đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng cũng khiến dân tình phải trầm trồ không ngừng.

Nhieu my nhan Hoa ngu bi phoi bay dung mao qua camera thuong-Hinh-3

Nhan sắc động lòng người của Lưu Diệc Phi đã qua chỉnh sửa

Nhieu my nhan Hoa ngu bi phoi bay dung mao qua camera thuong-Hinh-4

Nhieu my nhan Hoa ngu bi phoi bay dung mao qua camera thuong-Hinh-5

Được biết, Lưu Diệc Phi bước chân vào làng giải trí từ năm 15 tuổi. Cô gây ấn tượng với nhan sắc trong sáng, ngọt ngào, tựa tiên tử. Dù nhiều năm trôi qua, các bộ ảnh xưa cũ, những khoảnh khắc đời thường hay chùm ảnh tham dự sự kiện của mỹ nhân “Thần điêu đại hiệp” vẫn thu hút một số lượng lớn khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, câu chuyện đã đổi khác khi nữ diễn viên bước vào giai đoạn ngoài 30. Những hình ảnh mỹ miều thời xuân sắc trở thành thước đo phán xét, bình phẩm khiếm nhã từ khán giả về thân hình của nữ diễn viên.

Nhieu my nhan Hoa ngu bi phoi bay dung mao qua camera thuong-Hinh-6

Theo Thu Hà/Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)