Nhan sắc U50 của Hoa hậu Hàn được chồng thưởng tiền tỷ mỗi lần sinh con

Google News

Kim Sung Ryung có dịp đọ sắc với đàn em Kim Ji Won khi hai người tái hợp với nhau trong một dự án quảng cáo.

Mới đây Kim Sung Ryung đã chia sẻ lên trang Instagram ảnh chụp cùng Kim Ji Won và Yoo Ji Tae khi họ hợp tác trong một dự án quảng cáo cho thương hiệu. Đây là lần hiếm hoi Kim Sung Ryung được hội ngộ Kim Ji Won sau 8 năm đóng chung "Những người thừa kế".

Có thể thấy, cựu Hoa hậu Hàn Quốc nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh mỹ nhân "Hậu duệ của mặt trời". Mặc dù hơn Kim Ji Won tới tận 25 tuổi nhưng Kim Sung Ryung lại nhỉnh hơn hẳn đàn em về mặt sắc vóc. Kiểu tóc ngắn cá tính giúp cô hack tuổi một cách đỉnh cao. Quả thật Sung Ryung đúng tuýp phụ nữ "gừng càng già càng cay".

Nhan sac U50 cua Hoa hau Han duoc chong thuong tien ty moi lan sinh con

U50 Kim Sung Ryung "đè bẹp" U30 Kim Ji Won về mặt nhan sắc khi hai người hội ngộ trong một dự án quảng cáo.

Sau khi giành được ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 1998, Kim Sung Ryung đã chuyển hướng sang phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô được khán giả yêu mến và nhớ nhất với vai diễn mẹ Kim Tan (do Lee Min Ho thủ vai) trong "Những người thừa kế".

Bên cạnh việc sở hữu diện mạo bất lão, Kim Sung Ryung còn gây ấn tượng với công chúng vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cô kết hôn với đại gia năm 1996 và sinh hai quý tử. Điều đáng nói là mỗi lần sinh con trai, Sung Ryung đều được chồng thưởng 2 tỷ đồng. Cách thể hiện tình cảm của ông xã đối với cô quả thật có ý nghĩa về cả vật chất lẫn tinh thần.

Nhan sac U50 cua Hoa hau Han duoc chong thuong tien ty moi lan sinh con-Hinh-2

Nhan sac U50 cua Hoa hau Han duoc chong thuong tien ty moi lan sinh con-Hinh-3

Hai diễn viên này từng đóng chung với nhau ở "Những người thừa kế" (2013).

Trong khi đó Kim Ji Won đảm nhận vai nhân vật khó ưa Rachel Yoo của "Những người thừa kế". Sau thành công của vai diễn này, cô liên tục ghi dấu ấn bằng những tác phẩm như "Hậu duệ của mặt trời", "Thanh xuân vật vã", "Arthdal niên sử ký", "Thám tử K ma cà rồng báo thù"...

Theo Nguyễn Linh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)