Nhan sắc luôn được ngợi khen như 'búp bê sống' Xoài Non

Google News

Mới đây, Xoài Non đã gây chú ý khi khoe khung ảnh từ thời bé, nhan sắc liệu có "đẹp từ trong trứng nước"?

Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2002), được mệnh danh là hot girl Instagram khi sở hữu ngoại hình lai Tây cùng vóc dáng nuột nà. Sau khi kết hôn với nam streamer Xemesis, Xoài Non đã chính thức trở thành nàng dâu nhà hào môn. Tuy nhiên thay vì lựa chọn cuộc sống ở ẩn để vun vén tổ ấm nhỏ, cô nàng tiếp tục theo đuổi ước mơ và công việc yêu thích.
Nhan sac luon duoc ngoi khen nhu 'bup be song' Xoai Non
Xoài Non bên cạnh chồng và mẹ chồng 
Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nam streamer giàu nhất Việt Nam, Xoài Non còn khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái đặt cho Xoài Non biệt danh "búp bê sống".
Nhan sac luon duoc ngoi khen nhu 'bup be song' Xoai Non-Hinh-2
Nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non được mệnh danh như "búp bê sống" 
Mới đây, mỹ nhân sinh năm 2002 tiếp tục gây chú ý khi khoe khung ảnh từ thời bé, nhan sắc liệu có "đẹp từ trong trứng nước"?
Nhan sac luon duoc ngoi khen nhu 'bup be song' Xoai Non-Hinh-3
Xoài Non bất ngờ tung ảnh thuở bé khiến dân tình trầm trồ bới nhan sắc xinh đẹp từ thuở bé 
Được biết, đây là lần đầu tiên cô công khai hình ảnh thuở bé của cô trước công chúng. Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện, người đẹp sinh năm 2002 đã không làm dân tình thất vọng bởi nhan sắc "đẹp từ trong trứng nước"
Nhan sac luon duoc ngoi khen nhu 'bup be song' Xoai Non-Hinh-4
Thời thơ ấu, Xoài Non đã sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương 
Nhan sac luon duoc ngoi khen nhu 'bup be song' Xoai Non-Hinh-5
Hình ảnh Xoài Non thuở áo dài đến trường 
Ở hiện tại, Xoài Non ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn. Trong mọi khung hình mà hotgirl SN2000 này xuất hiện đều vẫn giữ được "phong độ" nhan sắc.
Xoài Non nổi tiếng trên MXH nhờ sở hữu gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt, có không ít người lầm tưởng Xoài Non là người lai Tây dù cô là con gái thuần Việt. Thời còn đi học, Xoài Non đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ nhờ những hình ảnh mặc áo dài rất hút mắt tại trường THPT Trường Chinh.
Nhan sac luon duoc ngoi khen nhu 'bup be song' Xoai Non-Hinh-6
Mỗi lần xuất hiện, Xoài Non đều khiến nhiều người xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp của mình
Xoài Non từng nghỉ ngang khi đang học lớp 10. Vợ Xemesis từng chia sẻ lý do cô nghỉ học vào thời điểm này. Theo đó, thời điểm đi học cô gặp khá nhiều chuyện từ thầy cô, bạn bè, dù rất cố gắng nhưng việc học lại không mang lại kết quả tốt. Chính vì thế mà Xoài Non mất hết hứng thú, quyết định bỏ ngang từ cuối học kỳ 1 năm lớp 10.
Nhan sac luon duoc ngoi khen nhu 'bup be song' Xoai Non-Hinh-7
Cô nàng hiện đang có hôn nhân viên mãn bên chồng là streamer Xemesis 
Sau khi nghỉ học, Xoài Non quyết định tập trung cho công việc mẫu ảnh, diễn viên tự do. Nhờ vào ngoại hình sáng cùng thái độ chăm chỉ, Xoài Non đã có thể độc lập về tài chính ở độ tuổi 18. Hiện tại, ở độ tuổi 20, bà xã Xemesis đã có trang Instagram với hơn 1,7 triệu lượt theo dõi và trang Facebook hơn 670 nghìn người theo dõi.

Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)