Nhạc sĩ qua đời, tài sản hơn 38 tỷ để lại cho bạn gái

Google News

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chia buồn đến gia đình nam nhạc sĩ người Đài Loan.

Mới đây, trang QQ đưa tin nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã qua đời ngày 8/4 vì căn bệnh ung thư đại trực tràng, hưởng thọ 66 tuổi. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chia buồn đến gia đình nhạc sĩ người Đài Loan.

Nhac si qua doi, tai san hon 38 ty de lai cho ban gai
Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư.

Lý Khôn Thành từng gây chấn động với mối tình ông cháu kém 39 tuổi. Chính vì thế ngay lúc này, động thái của Lâm Tĩnh Ân - tình trẻ cố nhạc sĩ - được netizen quan tâm. 

Nhac si qua doi, tai san hon 38 ty de lai cho ban gai-Hinh-2
Lý Khôn Thành từng gây chấn động với mối tình ông cháu - là Lâm Tĩnh Ân - kém 39 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Tĩnh Ân tiết lộ Lý Khôn Thành bắt đầu cảm thấy sức khỏe không ổn vào tháng 6/2022 vì các ngón tay tê cứng và cơ thể đau nhức. Đến tháng 9, ông được chẩn đoán mắc ung thư đại trực tràng giai đoạn cuối, đã di căn vào xương.

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng, đơn giản ngay trong phòng hồi sức của bệnh viện hồi 1/2 vừa qua dưới sự chứng kiến của nhiều y bác sĩ. 

Nhac si qua doi, tai san hon 38 ty de lai cho ban gai-Hinh-3
Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng, đơn giản tại bệnh viện.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, Lý Khôn Thành đã chuẩn bị sẵn giấy kết hôn trước khi nhập viện. Theo lý do được tiết lộ, vì ông muốn Lâm Tinh Ân với tư cách là 1 người vợ sẽ dễ dàng chăm sóc mình. Đặc biệt, nam nhạc sĩ còn muốn trao quyền thừa kế toàn bộ tài sản khoảng 50 triệu đô la Đài Loan (hơn 38,5 tỷ) cho Lâm Tĩnh Ân, tránh trường hợp xảy ra tranh chấp với con ruột ông.

Trong suốt thời gian nam nhạc sĩ nằm viện, Lâm Tĩnh Ân đã tận tình chăm sóc ông trong suốt 160 ngày. Biết trước bản thân không qua khỏi, Lý Khôn Thành cũng đã chuẩn bị tâm lý từ trước, mong muốn Lâm Tĩnh Ân tiếp tục sống tốt khi không có  ông bên cạnh. Nhạc sĩ người Đài Loan cũng mong muốn kiếp sau cả hai sẽ được ở bên nhau.

Nhac si qua doi, tai san hon 38 ty de lai cho ban gai-Hinh-4
Lý Khôn Thành trao lại toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân khi qua đời.

Lý Khôn Thành (SN 1957, người Đài Loan, Trung Quốc), là một nhạc sĩ nổi tiếng, còn Lâm Tĩnh Ân sinh năm 1996. Gia đình Lâm Tĩnh Ân thường xuyên xuất hiện cuộc cãi vã giữa bố và mẹ. 

Lo sợ con gái mới lớn gặp khủng hoảng về tâm lý vì chuyện gia đình, cha của Tĩnh Ân đã nhờ bạn của mình là Lý Khôn Thành trò chuyện, động viên, nhưng không ngờ cả hai nảy sinh tình cảm. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình, gây chấn động dư luận thời điểm ấy. Thậm chí, cũng vì tình yêu chênh lệch tuổi tác này mà Lâm Tĩnh Ân bị cha ruột từ mặt.

Nhac si qua doi, tai san hon 38 ty de lai cho ban gai-Hinh-5
Mối tình chênh lệch tuổi tác của cặp đôi từng gây chấn động dư luận, bị gia đình ngăn cấm.
Theo Cát Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)