Nguyễn Thị Loan vượt Brazil, Malaysia trên bảng xếp hạng

Google News

Chuyên trang sắc đẹp uy tín Sash Factor xếp Nguyễn Thị Loan đứng ở hạng 9 vượt qua Brazil, Malaysia, Iceland…trong cuộc tranh đua vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp quốc tế uy tín Sash Factor đã đưa ra bảng dự đoán kết quả cho cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.
Nguyen Thi Loan vuot Brazil, Malaysia tren bang xep hang
 
Theo đó, thứ tự bảng xếp hạng 1,2,3 đang được chuyên trang giữ kín. Tuy nhiên từ số 4 đại diện các nước đã được chuyên trang tiết lộ. Vị trí số 4 thuộc về Colombia, số 5 là Mỹ, số 6 thuộc về Venezuela, số 7 là Pháp, số 8 là Nga và số 9 là Việt Nam.
Điều này khiến khán giả Việt không khỏi ngỡ ngàng và thích thú, bởi, sau một thời gian dài khá im hơi lặng tiếng trên các diễn đàn sắc đẹp, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan bất ngờ "vượt mặt" nhiều chân dài đáng gườm lên hạng 9 trên bảng xếp hạng của Sash Factor. Đối với người hâm mộ, đây là một tín hiệu đáng mừng cho người đẹp gốc Thái Bình khi cuộc chiến sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh vừa chính thức diễn ra trên đất Mỹ.
Nguyen Thi Loan vuot Brazil, Malaysia tren bang xep hang-Hinh-2
 
>>>> Mời quý độc giả xem video "Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cover "My Everything". Nguồn video: Miss Universe Vietnam 2015:
Trước đó ít ngày, chân dài gốc Thái Bình cũng may mắn lọt vào mắt xanh của chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties. Trong bảng dự đoán mới nhất, các chuyên gia sắc đẹp của Global Beauties xếp Nguyễn Thị Loan vào đội ngũ 20 người đẹp tiềm năng nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.
Có thể thấy, việc liên tiếp có tên trên các bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín đã chứng minh Nguyễn Thị Loan bước đầu tạo được sự chú ý đối với các chuyên gia quốc tế.
Kể từ lần chinh chiến tại Miss Grand International 2016, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã có bước thay đổi rõ rệt, không chỉ về phong cách thời trang, cô còn chịu khó luyện tập, trau dồi kỹ năng trình diễn, giao tiếp và ứng xử và đầu tư về hình ảnh cá nhân.
Hiện tại, Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Mỹ để tham dự đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Với kinh nghiệm chín muồi được đúc kết sau 7 năm miệt mài thi sắc đẹp, chân dài họ Nguyễn được kỳ vọng thay đổi vị trí của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)